Những chiêu dùng thức ăn khổng lồ để quảng bá thương hiệu
Dùng phần ăn miễn phí hoặc số tiền gấp nhiều lần giá trị bữa ăn làm phần thưởng là cách làm được nhiều nhà hàng trên thế giới, trong đó có Việt Nam áp dụng để quảng bá thương hiệu.
69 kết quả phù hợp
Dùng phần ăn miễn phí hoặc số tiền gấp nhiều lần giá trị bữa ăn làm phần thưởng là cách làm được nhiều nhà hàng trên thế giới, trong đó có Việt Nam áp dụng để quảng bá thương hiệu.
Những thực khách nữ nếu ăn hết một chiếc bánh bột bắp cuốn nhân thịt 5 kg thì họ có thể ăn món bánh này cả đời mà không phải trả tiền.
Mở cuộc thi "Ăn hết tô phở, thưởng 1 triệu đồng", nhà hàng tổ chức cho biết, việc chi hơn 100.000 đồng với nguyên liệu và 200.000 đồng thu của người thua không phải là mục đích.
"Các chương trình khuyến mãi không còn mang lại hiệu quả. Chúng tôi tổ chức hình thức này vừa mới lạ mà lợi ích được đưa trực tiếp đến khách", đại diện thương hiệu phở này nói.
Phải ăn "đến tận cùng" 750gr bánh phở, 400gr thịt bò và hai lít nước dùng là điều kiện để bạn nhận được giải thưởng một triệu đồng trong cuộc thi thách ăn tại một tiệm phở.
Nếu ăn hết tô phở, khách không những không phải trả tiền mà còn được nhận thêm 1 triệu đồng tiền thưởng. Nếu thua, sẽ phải thanh toán tiền phở trị giá hai trăm ngàn đồng.
Cùng làm đẹp cho đôi chân của mình bằng những đôi wedge nhé!
Bát phở khổng lồ, tượng uống nước hay mèo khóc thút thít... là những hình ảnh cực hài chỉ có ở châu Á.
Thành phố trong lòng đất - nghe có vẻ giống trong phim khoa học viễn tưởng của Hollywood nhưng nó thực sự tồn tại và trong một vài trường hợp còn phát triển mạnh mẽ.