Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Uyên chỉ chiêu độc luyện giọng cho Hà Hồ sau cánh gà

Tối 10/8, để chuẩn bị tốt nhất cho phần biểu diễn trong đêm liveshow 2 của X Factor, Hồ Ngọc Hà tranh thủ luyện giọng cùng giám đốc âm nhạc Phương Uyên ngay trong hậu trường.

Dù đã ở trong trạng thái sẵn sàng lên sân khấu và ngồi vào vị trí ghế nóng của X Factor với trang phục điệu đà, tóc và gương mặt được chăm sóc kỹ càng, Hà Hồ vẫn tranh thủ "tầm sư học đạo". Dưới sự chỉ dẫn của nhạc sĩ Phương Uyên, giọng ca Mối tình xưa chịu khó luyện giọng bằng phương pháp "độc đáo". 

Sau tiết mục của 8 thí sinh, Hà Hồ nhanh chóng thay trang phục phù hợp cho phần biểu diễn của mình, Luôn là mỹ nhân cầu toàn, chỉn chu và có sự đầu tư nghiêm túc trong trang phục biểu diễn, "nữ hoàng giải trí" chinh phục được những khán giả khó tính nhất với gu thời trang tinh tế, ấn tượng. 

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, phần trình diễn của giám khảo Hồ Ngọc Hà với ca khúc rock máu lửa Still loving you không chỉ khiến khán giả truyền hình mãn nhãn mà còn đã tai. 

"Nữ hoàng giải trí" chứng tỏ bản lĩnh của một người nghệ sĩ lớn khi khoe giọng hát trầm khàn mạnh mẽ và giàu cảm xúc trên sân khấu X Factor. 
Ngoài Phương Uyên, một thành viên khác của nhóm Ba con mèo là nữ ca sĩ Cẩm Tú cũng đã hỗ trợ hết mình tiết mục này.
Sau phần trình diễn đầy máu lửa, thuyết phục của Hà Hồ, Mr Đàm quyết định tặng bông hồng Dương Khắc Linh
Sau phần trình diễn đầy máu lửa, thuyết phục của Hà Hồ, Mr Đàm quyết định tặng bông hồng Dương Khắc Linh "cầu hôn" anh trên sân khấu X Factor cho "gái một con".

Tiểu Uyên

Ảnh: Shalom An Trần
Clip: Trần Võ

Bạn có thể quan tâm