Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Trinh diện áo dài hoa, tình tứ bên bạn nhảy xuống phố

Nữ diễn viên "Mùi ngò gai" diện áo dài họa tiết hoa trẻ trung, kín đáo xuống phố cùng vũ công Kris của Bước nhảy hoàn vũ nhân dịp Tết Ất Mùi.

 

Khác với hình ảnh sexy, gợi cảm như mọi khi, nhân dịp năm mới, Angela Phương Trinh diện áo dài họa tiết hoa trẻ trung du xuân, cầu nguyện một năm nhiều may mắn. Trong khi đó, bạn nhảy của cô tại Bước nhảy hoàn vũ 2015 - Kris thích thú khi được khoác lên người chiếc áo dài truyền thống họa tiết rồng.
Phương Trinh chia sẻ, mọi năm, Tết cô phải đi diễn nên không có nhiều thời gian để thưởng thức không khí những ngày đầu năm mới tại Sài Gòn. Năm nay, do tham gia Bước nhảy hoàn vũ, cô từ chối mọi lời mời đi hát để tập trung tốt nhất cho cuộc thi.
Từ một người lạ lẫm với bộ môn khiêu  vũ, Phương Trinh cho hay, nhờ sự tận tình của bạn nhảy điển trai Kris, cô ngày càng tự tin trên sân khấu. Kris không chỉ đẹp trai mà còn có chuyên môn tốt nhất trong dàn vũ công Bước nhảy hoàn vũ.
Nam vũ công 21 tuổi chia sẻ, năm ngoái anh từng giúp Ngân Khánh trở thành nữ hoàng khiêu vũ 2014, năm nay, anh muốn điều đó xảy ra với Phương Trinh. Tuy nhiên, cả hai không đặt năm vấn đề giải thưởng, họ muốn cống hiến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn qua mỗi vòng thi.
Trong chiếc áo dài truyền thống, bà mẹ nhí trông nữ tính và duyên dáng. Nữ diễn viên 20 tuổi chia sẻ, năm nào mùng 1, cô và gia đình cũng đến chúc Tết, lì xì đằng nội và ngoại. Tuy đã làm ra tiền và trưởng thành nhưng cô vẫn được ba mẹ và ông bà mừng tuổi để lấy may.
Ở độ tuổi 20, Phương Trinh cho biết, cô mong một năm bình yên trong cuộc sống và thành công trong sự nghiệp. Tết này cô cũng đi chùa cầu nguyện tìm được một kịch bản phim hấp dẫn để tái ngộ màn ảnh ngay sau khi Bước nhảy hoàn vũ kết thúc.

Trước Tết, cô cũng tranh thủ xuống phố ông đồ xin câu đối về treo trước cửa. Ngoài ra, cô cũng giúp mẹ dọn dẹp, trang trí nhà cửa đón năm mới hay cả gia đình cùng nhau đi chợ hoa về trưng bày trong căn nhà nhỏ.
Angela Phương Trinh rất thích diện những trang phục áo dài truyền thống có gam màu nhã nhặn để xuống phố những ngày Tết.
"Tết này rất ý nghĩa với gia đình tôi. Lần đầu tiên trong 4 năm nay, gia đình tôi được sum vầy, đón Giao thừa bên nhau. Chị em tôi rất hạnh phúc khi bố mẹ trở về bên nhau. Sau khi đón Giao thừa tài nhà, gia đình đi chùa cầu nguyện, hái lộc" - cô nói.
Ngay sau những ngày nghỉ Tết, nữ diễn viên tiếp tục đến phòng tập để tập luyện cho liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ. "Với tôi, giải thưởng không quan trọng, tình yêu của khán giả mới là động lực để tôi nỗ lực. Ở mỗi đêm thi, tôi đều biểu diễn như lần cuối cùng đứng trên sân khấu" - cô nói. Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Đỗ Long, trang điểm Minh Lộc, nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn, làm tóc Pu Lê và trang phục áo dài Minh Châu.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm