Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Trinh, Diễm My đối lập phong cách khi ở Nhật

Trong khi "bà mẹ nhí" mặc jumpsuits khoe vai trần gợi cảm, người đẹp sinh năm 1990 lại chọn bộ cánh kín mít.

Tham dự họp báo UFC Champion 2015 chiều 25/9, Phương Trinh và Diễm My 9X được đưa đón bằng ôtô sang trọng. Hai người đẹp điện ảnh Việt gây chú ý với phong cách thời trang đối lập.
Diễn viên Tốc độ và đường cong chọn đầm dự tiệc kín đáo của NTK Công Trí. Trang phục đẹp cùng kiểu tóc chỉn chu, hợp gương mặt giúp mỹ nhân làng phim Việt thu hút tại sự kiện đất nước mặt trời mọc.
Trong khi đó, "bà mẹ nhí" khoe dáng trong bộ jumpsuits tối màu lộ vai trần và chân thon. Phong cách phóng khoáng mang đến nét trẻ trung, cuốn hút cho Phương Trinh.
Hai người đẹp 9X đùa nghịch trước ống kính. Tại họp báo giới thiệu bộ môn thể thao đang được ưa chuộng trên thế giới, Angela Phương Trinh hứng thú khi được gặp gỡ các đấu sĩ bộ môn võ đối kháng.
Diễm My cho rằng, bộ môn võ đối kháng rất phù hợp với cô, nhất là khi người đẹp đảm nhận vai hành động cần sự linh hoạt, sức khỏe và sự dẻo dai.
Doanh nhân Randy hộ tống hai người đẹp 9X tham dự sự kiện tại xứ sở mặt trời mọc.
Hai đại diện làng giải trí Việt có dịp làm quen và trò chuyện cùng các doanh nhân ngành thể hình và võ sĩ chuyên nghiệp trên thế giới về dự sự kiện. Trong ảnh, Phương Trinh, Diễm My chụp ảnh cùng doanh nhân Randy (áo da đen) và Josh Barnett - võ sĩ hàng đầu thế giới (áo xám).

Min An

Ảnh: HTV

Bạn có thể quan tâm