Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Thảo - Ngọc Lễ đưa hai con gái đi tập hát

Trong chương trình Câu chuyện âm nhạc, con gái của cặp đôi cũng sẽ tham gia biểu diễn cùng bố mẹ trong ca khúc quen thuộc "Ba ngọn nến lung linh".

f
Vừa đặt chân xuống TP.HCM, đại gia đình của Phương Thảo - Ngọc Lễ và hai cô con gái Na và Nấm đã có mặt tại buổi tổng duyệt của chương trình Câu chuyện âm nhạc số thứ 3 với chủ đề tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM).
f
Theo lịch,đại gia đình sẽ tập vào lúc 4h chiều, tuy nhiên anh chị đã có mặt trước nửa tiếng để theo dõi mọi người tập luyện. Trong chương trình cả hai sẽ thể hiện nhiều ca khúc quen thuộc của mình như Con gái, Ba ngọn nến lung linh, và 2 ca khúc mới là Ngồi đếm Tôi mơ.
f
 Không chỉ song ca với nhau, Phương Thảo và Ngọc Lễ cũng sẽ góp mặt trong một tiết mục biểu diễn đặc biệt của Thái Trinh và ca sĩ Nhật Minh – Trưởng nhóm F-Band. 2 cô con gái xinh xắn của cặp đôi cũng sẽ tham gia biểu diễn cùng bố mẹ trong ca khúc Ba ngọn nến lung linh.
f
Cả 4 thành viên trong gia đình đều mặc trang phục ton sur ton với quần jeans, áo pull và giày thể thao. Có lẽ do cắt tóc ngắn nên ai cũng khen 2 con gái của Phương Thảo và Ngọc Lễ là đẹp… trai. 
f
Màn biểu diễn đầy tình cảm cũng như những cử chỉ yêu thương, hạnh phúc của gia đình Phương Thảo – Ngọc Lễ khiến ai cũng ngưỡng mộ.
g
Được khán giả cả nước yêu mến với những ca khúc có ca từ hay, nhẹ nhàng, trong sáng, năm 2005 Phương Thảo – Ngọc Lễ quyết định chuyển sang Mỹ, bỏ dở sự nghiệp âm nhạc tại Việt Nam để Phương Thảo được đoàn tụ cùng gia đình.
g
Trở về Việt Nam lần này, Ngọc Lễ cho biết, anh chủ yếu là đưa vợ và hai con về thăm mẹ. 
g
Rất trùng hợp, anh nhận được lời mời từ Câu chuyện âm nhạc. Tuy không có nhiều thời gian để chuẩn bị nhưng anh và Phương Thảo rất vui khi được tái ngộ khán giả trong nước.
g
Hương Tràm xuất hiện tại buổi tổng duyệt với trang phục jumpsuit đen với những khoảng cut out hở lưng khá gợi cảm. Trong chương trình, cô sẽ thể hiện 2 ca khúc là Những mùa hoa bỏ lại và The power of the dream – một ca khúc nổi tiếng của Céline Dion
g
Lân Nhã cũng hứa hẹn mang đến bất ngờ cho khán giả với ca khúc nhạc Pháp Cõi mơ (Les Valses De Vienne). 
g
Nữ ca sĩ Nguyên Thảo góp giọng với ca khúc nhạc ngoại Tôi mơ một giấc mơ và một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí Như chưa bắt đầu.
g
Trong khi đó, Trúc Nhân sẽ thể hiện mashup 2 ca khúc Em mơ về anhĐêm nay anh mơ về em. Câu chuyện âm nhạc tháng 7 chủ đề sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 chủ nhật ngày 13/7 trên VTV9.

Phương Giang

Ảnh: Nguyễn Hải Ngọc

Bạn có thể quan tâm