Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Thanh, Thanh Duy và loạt sao Việt kể kỷ niệm xúc động với mẹ

Trong những khoảng khắc cuối ngày, nhiều sao Việt như Phương Thanh, Thanh Duy, Á hậu Thúy Vân, MC Nguyên Khang, Thanh Tú... ôn lại kỷ niệm xúc động cùng mẹ trong quá khứ.

Sao viet ky niem ngay cua me anh 1
Nhân ngày của mẹ, Á hậu Thúy Vân đã chia sẻ về những kỷ niệm bên mẹ trong quá khứ. Theo đó, dù những người xung quanh không tin tưởng vào lựa chọn của cô thì mẹ cô vẫn luôn ủng hộ con gái hết mình. Cô viết: "Mẹ nói con muốn thì cứ chọn, miễn sao mình cố hết sức là được, cuối cùng con cũng đậu. Sau này, con chọn học nhạc, mẹ ủng hộ con hết mình. Đến lúc con đi thi, mẹ theo dõi con mỗi ngày chỉ mong con giữ sức khoẻ chứ không áp lực con phải thứ hạng như thế nào, nhưng vì tình yêu của mẹ, con luôn cố gắng hết sức để vượt qua mọi khó khăn". 
Sao viet ky niem ngay cua me anh 2
Thanh Duy nhắc lại kỷ niệm khi đưa mẹ theo cùng ê-kíp quay MV tại Malaysia. Nhắc lại chuyến đi này, anh tiếc nuối: "Vì lo quay MV nên chỉ tranh thủ gặp được ba mẹ trong những lúc đợi chuẩn bị. Mẹ mê chụp hình, cũng may đã có nhiếp ảnh gia trọn đời là ba. Canh lúc đoàn nghỉ là lại gặp nhau chụp tấm hình, ăn cái bánh, uống miếng nước. Lúc đó thực sự Duy chỉ mong thời gian trôi thật chậm, để ở bên mẹ được lâu hơn". Nam ca sĩ cũng tiết lộ giây phút nhận ra sức khỏe của mẹ không còn như trước khiến thức tỉnh, tự dặn lòng sẽ quan tâm đến mẹ nhiều hơn.
Sao viet ky niem ngay cua me anh 3
Không viết những dòng chia sẻ sâu sắc hay xúc động, Hoàng Yến Chibi dành trọn một ngày cùng với mẹ mua sắm, vui chơi. Trên trang cá nhân, mẹ nữ diễn viên khoe: “Nay nó được nghỉ một ngày. Nó tranh thủ đưa mẹ đi mua quần áo để chuẩn bị đi Thái chơi tiếp, xong đưa đi ăn lẩu dù ngày mai lại quay trở lại Bình Dương để tiếp tục công việc. Yêu thương khi còn có thể”. Mẹ Hoàng Yến Chibi là người luôn đồng hành cùng cô từ những bước đầu tiên chập chững đến với nghệ thuật và đảm nhận luôn vai trò quản lý của cô. 
Sao viet ky niem ngay cua me anh 4
MC Nguyên Khang tiết lộ về những lần nói dối của mẹ trong suốt những năm tháng từ khi anh còn nhỏ đến lúc trưởng thành. Theo lời kể của nam MC, anh sinh ra trong một gia đình khó khăn, vì vậy trong những bữa ăn, mẹ anh luôn nói dối là không thích ăn thịt để nhường cho các con. Đến khi dự liệu sẽ đổ bệnh, mẹ Nguyên Khang đem anh gửi gắm cho thầy dạy võ vì sợ tương lai anh dang dở, không được học hành đến nơi đến chốn. "Chỉ cần mẹ vui, tiền bạc nào mua nổi hạnh phúc nhỉ?", anh đặt câu hỏi cuối bài đăng.
Sao viet ky niem ngay cua me anh 5
"Cám ơn mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng... Con chúc mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu mẹ nhiều", diễn viên Thanh Tú nhắn gửi đến mẹ Kiều Trinh. Những năm qua, Thanh Tú luôn là bạn thân, là chỗ dựa cho mẹ và hai em. 
Sao viet ky niem ngay cua me anh 6
Trong ngày của mẹ, Phương Thanh đăng ảnh cùng mẹ và con gái. Cô kể lại kỷ niệm thời điểm sắp sinh con: "Lúc Chanh mang bầu em Gà là bà ngoại yếu lắm luôn. Sinh Gà xong bà ngoại ôm em Gà sát nút tới giờ. Bà khỏe hẳn lên nhờ có em Gà. Giờ Gà 14 tuổi rồi bà ngoại vẫn ổn. Chanh mà sinh thêm một con trai nữa chắc chắn là ngoại khỏe nữa".

Tăng Thanh Hà khoe quà từ con, sao Việt kể kỷ niệm nhân Ngày của mẹ

Sao Việt có những chia sẻ xúc động về tình mẫu tử nhân Ngày của mẹ (12/5). Riêng Tăng Thanh Hà hạnh phúc khi nhận được bức tranh do con trai cô vẽ.






Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm