Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Thanh ra sân cổ vũ đội bóng nghệ sĩ

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu với các nghệ sĩ Hàn Quốc, các cầu thủ của đội bóng nghệ sĩ Sài Gòn vừa tổ chức trận cầu giao hữu với đội U19 TP.HCM tại sân vận động Hoa Lư.

Phương Thanh ra sân cổ vũ đội bóng nghệ sĩ

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu với các nghệ sĩ Hàn Quốc, các cầu thủ của đội bóng nghệ sĩ Sài Gòn vừa tổ chức trận cầu giao hữu với đội U19 TP.HCM tại sân vận động Hoa Lư.

Mặc dù bận rộn với công việc nhưng rất đông đảo nghệ sĩ đã góp mặt trong trận cầu với đối thủ là các cầu thủ tuổi teen. Đội hình ra sân của đội bóng nghệ sĩ gồm có Nhật Cường, Đức Thịnh, Lý Hải, Huy Khánh, Hiếu Hiền, Quốc An, Long Đẹp Trai, Akira Phan, Lương Viết Quang, Thanh Duy, Ông Cao Thắng…

Mặc dù trận đấu diễn ra lúc trời trưa nắng gắt nhưng cầu thủ hai đội đều thi đấu rất hết mình. Dù thua với tỷ số khá đậm và không ghi được bàn thắng, nhưng các nghệ sĩ đều hả hê với "trận chiến" của mình. Ca sĩ Lý Hải cho biết, điều quan trọng là đội bóng nghệ sĩ đã có dịp tổng dợt lại đội hình, rèn luyện thể lực và học hỏi kinh nghiệm trước khi đấu với các nghệ sĩ xứ Hàn.

Bà bầu của đội bóng nghệ sĩ là Phương Thanh đã có mặt tại sân vận động từ sớm. Không chỉ động viên, cổ vũ các chàng trai của mình thi đấu, "bà bầu" còn đứng ở đường biên, hét lớn tiếng, chỉ đạo trận đấu từ xa.

 
 Bà bầu Phương Thanh và đội trưởng Lý Hải.

Chị Chanh cũng cho biết, đội bóng nghệ sĩ sẽ duy trì lịch tập và thi đấu 2 ngày một tuần vào thứ 2 và thứ 5. "Chúng tôi đang tìm kiếm những đội mạnh để mời đấu giao hữu. Các cầu thủ đều tỏ ra rất quyết tâm luyện tập để có sự ra mắt ấn tượng với nghệ sĩ Hàn Quốc vào ngày 1/12 tới", Phương Thanh bày tỏ sự quyết tâm.

Được biết, trận đấu diễn ra vào ngày đầu tháng 12 giữa nghệ sĩ hai nước Việt - Hàn sẽ tổ chức ở sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM). Toàn bộ tiền bán vé của trận cầu này sẽ sung vào quỹ ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam.

Một số hình ảnh của trận đấu giao hữu giữa đội nghệ sĩ và U19 TP.HCM.

 
 Dù bận rộn với lịch quay phim nhưng Phương Thanh có mặt từ rất sớm để cổ vũ động viên các anh em nghệ sĩ thi đấu giao hữu với đội U19.
 
 Hiếu Hiền ngẫu hứng bế Phương Thanh.
 
 
 Phương Thanh chụp hình với hai đội tuyển trước trận đấu.
 
 
 Tranh thủ giờ nghỉ giải lao giữa hiệp post vài tấm hình với các nghệ sĩ Đức Thịnh, Hiếu Hiền, Hoàng Bách...
 
 Ông Cao Thắng chụp ảnh cùng các cầu thủ U19.
 
Diễn viên Thanh Duy (trái) cũng góp mặt trong đội hình này.

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infornet

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infornet

Bạn có thể quan tâm