Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Nhi tiếp tục 'ở ẩn'

Phương Nhi không tham gia sự kiện của Hoa hậu Thanh Thủy tại TP.HCM. Thời gian qua, cô cũng gần như rút khỏi giới giải trí.

Phương Nhi không hoạt động giải trí nhiều tháng qua. Việc cô tiếp tục "ở ẩn", không dự buổi trao sash Miss International Vietnam 2024 cho Hoa hậu Thanh Thủy càng khiến fan sắc đẹp thắc mắc. Trong khi đó, Á hậu Phương Anh - người đẹp thi Miss International 2022 - cũng có mặt cùng Hoa hậu Khánh Vân, Đỗ Hà, Lương Thùy Linh, Thiên Ân, Lê Hoàng Phương, Lê Nguyễn Bảo Ngọc...

Phương Nhi là đại diện thi Miss International năm 2023. Theo lẽ thường, cô sẽ đến để trao sash cho người kế nhiệm Thanh Thủy. Bởi cũng trong sự kiện này, Ngọc Hằng trao sash cho Bùi Khánh Linh (thi Miss Intercontinental 2024).

Trên trang cá nhân, Phương Nhi gửi lời nhắn tới Thanh Thủy. Cô viết: “Hôm nay là ngày đặc biệt với Thủy và Nhi cũng cảm nhận được vẻ đẹp tỏa sáng của Thủy. Không thể tham dự trực tiếp nhưng Nhi vẫn hướng về hành trình của Thủy tại Miss International 2024. Qua những buổi trò chuyện thâu đêm của chúng mình, Nhi biết Thủy đã chăm chỉ, nỗ lực. Giờ đây, thời khắc đã đến để Thủy thể hiện hết những gì đã trau dồi”.

Phương Nhi bày tỏ thêm Thanh Thủy nếu có bất cứ điều gì cần tâm sự, giải đáp trong hành trình tham gia cuộc thi Miss International 2024 thì nàng hậu sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ.

Thời gian qua, Phương Nhi cũng không hoạt động nhiều trên mạng xã hội. Bài đăng gần nhất của người đẹp trên trang cá nhân là từ tháng 2. Còn trên fanpage, cô chỉ đăng bài vào tháng 4 nhân dịp tuổi mới và từ đó đến nay không có thêm bất cứ bài đăng nào.

Có không ít lời đồn đoán về việc Phương Nhi đã rời công ty chủ quản và đang thực hiện những kế hoạch riêng, tuy nhiên đại diện Sen Vàng cho biết á hậu tập trung cho việc học tại Đại học Luật Hà Nội sau thời gian bảo lưu kết quả để thi Miss International.

Nguyễn Phương Nhi (sinh năm 2002) đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và sau đó thi Miss International 2023. Cô dừng chân ở top 15 chung cuộc.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm