Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Nga nói gì khi bạn trai bị nghi ở chung phòng Đỗ Mỹ Linh?

Đây là phản ứng đầu tiên của Phương Nga sau khi bạn trai Bình An và Đỗ Mỹ Linh bị khán giả đặt nghi vấn ở chung phòng khi tham dự Cuộc đua kỳ thú.

Hôm 5/9, Á hậu Phương Nga đăng ảnh chụp chung với Đỗ Mỹ Linh lên trang cá nhân. Cô còn dí dỏm nhắc lại vụ lùm xùm Bình An và Mỹ Linh bị khán giả nghi vấn ở chung phòng khi tham gia Cuộc đua kỳ thú.

Phương Nga viết: "Dắt nhau lên Lâm Đồng giải quyết tin đồn chung phòng với cậu lúc thi Cuộc đua kỳ thú". Trả lời bình luận của một người bạn, á hậu hài hước nói mối quan hệ của cô và Mỹ Linh vẫn hòa thuận.

Phuong Nga Do My Linh Binh An anh 1
Phương Nga và Mỹ Linh đang có mặt tại Lâm Đồng. Ảnh: FBNV.

Trước đó, sau khi tập 9 chương trình Cuộc đua kỳ thú lên sóng, khán giả đặt nghi vấn Bình An (đội Nâu) và Mỹ Linh (đội Xanh dương) ở chung phòng. Cụ thể, ở cảnh các người chơi mở cửa để nhận mật thư, số phòng của Bình An là 6207, trong khi Mỹ Linh bước ra từ căn phòng có số cửa giống hệt ba số cuối cùng là 207.

Đại diện chương trình sau đó đã khẳng định trên fanpage đó là hai căn phòng khác nhau. Ê-kíp giải thích phòng của Hoa hậu Mỹ Linh mang số 8207.

Chia sẻ với Zing.vn, Bình An và Đỗ Mỹ Linh cho biết họ đều cảm thấy bất ngờ trước phản ứng của khán giả. Mỹ Linh vui vẻ nói: "Linh không giải thích gì thêm, bởi ban tổ chức cũng đã đính chính không có chuyện như vậy".

Diễn viên Bình An chia sẻ: "Tôi không nghĩ mọi người lại 'soi' từng chi tiết kỹ như vậy. Khi đọc được thắc mắc của khán giả trên fanpage, tôi nhắn tin cho Linh. Hai anh em đều buồn cười. Đây chỉ là một sơ suất nhỏ ở khâu biên tập. Bình thường, Linh và Nga chơi rất thân, nên chúng tôi vẫn thoải mái. Chương trình đã lên tiếng, giải đáp cho khán giả rồi".

Bình An và Phương Nga công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2019, đúng ngày Valentine. Cả hai thường gọi nhau bằng từ thân mật "cậu - mợ". Cặp uyên ương đăng nhiều ảnh tình tứ, cùng đi du lịch. Nam diễn viên Mối tình đầu thường xuyên đồng hành cùng bạn gái trong các sự kiện giải trí.

Đỗ Mỹ Linh và Bình An bị nghi ở chung phòng trong Cuộc đua kỳ thú

Việc số phòng của Bình An và Đỗ Mỹ Linh trong tập 9 giống nhau khiến khán giả nghi ngờ họ ở chung. Sau đó, ê-kíp Cuộc đua kỳ thú lên tiếng giải thích.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm