Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mỹ Chi hóa thân thành công chúa Ấn Độ

Hình ảnh Phương Mỹ Chi trang điểm đậm và hóa trang thành một cô gái Ấn Độ duyên dáng khiến người hâm mộ thích thú.

Ảnh nhí nhảnh bên gia đình của Phương Mỹ Chi

Những hình ảnh mới nhất của "chị Bảy" và gia đình vừa được cập nhật trên trang fanpage, khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, trang fanpage của á quân Giọng hát Việt nhí đăng tải loạt ảnh Phương Mỹ Chi duyên dáng trong trang phục Ấn Độ, khiến fan không khỏi tò mò. Nhiều người dự đoán đây là một tiết mục của "chị Bảy" khi đi diễn hoặc cô bé đang ghi hình cho một sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên, thực tế, đây chỉ là màn hóa trang để thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm của Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi hóa thân thành công chúa Ấn Độ.
Fan tỏ ra thích thú với màn hóa thân của cô bé.

Phương Mỹ Chi khiến fan thích thú khi trổ tài làm bánh

Hình ảnh "chị Bảy" ngồi rán bánh khiến người hâm mộ thích thú và tỏ ra ngưỡng mộ.

Ngay khi vừa đăng tải, bộ ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Hầu hết cư dân mạng đều khen Phương Mỹ Chi xinh xắn và hóa thân thành nhân vật nào cũng dễ thương. Nhưng bên cạnh đó, một số ý kiến khác lại tỏ ra không đồng tình với phong cách trang điểm đậm và ăn mặc khá "người lớn" của cô bé. Có bạn nhận xét trang phục này không phù hợp với một cô bé hát dòng nhạc dân ca như Phương Mỹ Chi.

Tuy nhiên, sau đó, fan đã lên tiếng bênh vực "chị Bảy" khi cho rằng đây chỉ là sở thích chụp ảnh của cô bé và mọi người không nên làm quan trọng hóa vấn đề. Bạn có tên Misa My viết: "Chỉ là chụp hình chơi thôi chứ có phải thay đổi dòng nhạc hay gì đâu mà nhiều người làm thấy ghê thế. Mỹ Chi cũng có sở thích, cũng có quyền làm những gì mình thích mà, miễn sao không ảnh hưởng đến ai, không lố bịch là được. Mình thấy dễ thương, chẳng có vấn đề gì cả".

Những hình ảnh đời thường đáng yêu của "chị Bảy" thường xuyên được chia sẻ trên trang fanpage.

Minh Đức

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm