Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mỹ Chi đối đáp lém lỉnh với Trấn Thành

Trong một tiểu phẩm, khi được Trấn Thành hỏi tên, cô bé dí dỏm trả lời rằng: "Con không phải tên Phương Mỹ Chi, mà là Phương Mỹ Chị, tức là chị của Phương Mỹ Chi".

Trong liveshow của Trấn Thành mang tên Chuyện giỡn như thiệt diễn ra vào đêm qua (3/1) tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM), tiểu phẩm Chuyến xe cuối tuần đã nhận được nhiều sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, nhất là khi nhân vật chính hóa thân thành một cụ già, nhưng tạo hình lại rất... xì tin.

Dù là nghệ sĩ của cả hai thế hệ khác nhau, nhưng sự góp mặt của NSND Lệ Thủy tung hứng cùng Trấn Thành lại vô cùng duyên dáng và đáng yêu. Khán giả đồng loạt vỗ tay khi cả hai cùng hát tân cổ giao duyên rất “ngọt”.

Bất ngờ tiếp nói khi nhân vật rất thân thiết với Trấn Thành là cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi cùng cô Út của mình cũng xuất hiện trong tiểu phầm này trong vai cháu và con của nghệ sĩ Lệ Thủy khiến khán giả vỗ tay cổ vũ nhiệt tình.
Vốn đã quen với việc đứng trên sân khấu trình diễn, nên Phương Mỹ Chi không hề lo lắng và run sợ, ngược lại cô bé rất tự nhiên và tự tin cùng hát ca khúc Hình bóng quê nhà với nghệ sĩ Lệ Thủy và Trấn Thành.
Trước gần 4000 khán giả của sân khấu Trống Đồng (TP.HCM), chị Bảy vừa hát vừa diễn tả các động tác rất dễ thương. Khi được Trấn Thành hỏi tên, cô bé còn dí dỏm trả lời: "Con không phải tên Phương Mỹ Chi, mà là Phương Mỹ Chị, tức là chị của Phương Mỹ Chi".
Sự xuất hiện của cô Út Quế Như của Phương Mỹ Chi lại khiến khán giả vô cùng cảm động. Câu chuyện hoàn cảnh của cô Út được mang lên sân khấu tạo thành một điểm trầm rất đắt giá trong liveshow.
Cô Út cũng không quên gửi đến khán giả một đoạn dân ca rất ngọt ngào.
Tiếp đó, "Phương Mỹ Chị" được thuyết phục hát cho "bầu show" Trấn Thành nghe, ngay lập tức cô bé đã cất tiếng hát ca khúc Bà năm của Cẩm Ly.
Chị Bảy đã chinh phục được khán giả nhờ giọng hát rất nhập tâm và truyền cảm.
Dù xuất hiện trong một đoạn ngắn, nhưng Phương Mỹ Chi vẫn được khen là rất có duyên đóng hài. Không ít khán giả mong chờ em và Trấn Thành sẽ có thêm những sự hợp tác trong tương lai.
Trấn Thành kết hợp ăn ý cùng Nhật Cường.
Sau đó, cuộc thi âm nhạc đầy cam go "Đờ - Doi – Cút”, “giám khảo” Trấn Thành đã có những màn tung hứng đầy hài hước với “thí sinh” Tấn Beo.

Những vấn đề thời sự nóng bỏng như bảo mẫu hành hạ trẻ em, clip thợ hồ đu dây như Tarzan gây sốt trên cộng đồng mạng...  được NSND Hồng Vân, NSƯT Minh Nhì và Trấn Thành hợp diễn ăn ý và vui nhộn.

Đến tiểu phẩm Nhà thương - nhà ghét, các diễn viên Hữu Nghĩa, Chí Tài, Việt Anh, Phương Dung, Trường Giang, Anh Đức, Thu Trang trong vai bệnh nhân đến Dr.Thành khám đã đem đến những tràng cười không ngớt.

Những vấn nạn trong bệnh viện như quan liêu, nhũng nhiễu, khám ẩu... cũng được Trấn Thành đưa lên sàn diễn dịp này.

Tiết mục Làng mặt sách dịch sát nghĩa từ "face" nghĩa là mặt và "book" nghĩa là sách, làm khán giả bật cười ngay từ khi đọc tựa đề. Tiểu phẩm nói về thói ghiền Facesook của giới trẻ, câu like, qua đó phê phán tình trạng "chém gió" tràn lan trên mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà khuấy động sân khấu với ca khúc hit Xin hãy thứ tha.

Theo đúng như chia sẽ  trong buổi họp báo, tất cả các khách mời sẽ đều phải kết hợp cùng Trấn Thành theo một kịch bản xuyên suốt của chương trình. Như kịch bản từ đầu, cả hai sẽ song ca ca khúc Yêu thương mong manh theo thể loại acoustic, nhưng do lo ngại cho việc giữ giọng của Trấn Thành xuyết suốt liveshow nên tiết mục này không được thực hiện.
Trấn Thành tiếp tục trổ tài ca hát cùng Minh Hằng qua ca khúc Lột xác của Nguyễn Hải Phong.

Phương Giang Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm