Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mỹ Chi đối đáp khi bị so sánh với Angela Phương Trinh

Cô bé chia sẻ mình rất thích dòng nhạc dân ca, mà dòng nhạc này chỉ mặc được áo dài, áo bà ba nên sẽ không khiến khán giả phải lo lắng.

Trưa 1/6 tại phòng trà We (TP.HCM), "chị 7" Phương Mỹ Chi đã có buổi họp fan chính thức đầu tiên tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 100 người hâm mộ, trong đó có không ít khán giả đến từ các nơi rất xa như Hà Nội, Cần Thơ...
Sau một năm kể từ ngày tham gia Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi đã có thể tự đứng trên sân khấu một mình để giao lưu với người hâm mộ cũng như tự làm "đạo diễn" cho toàn bộ buổi họp mặt. Trước những câu hỏi hóc búa, cô bé cũng tự tin trả lời với phong thái rất chững chạc.
Trước câu hỏi liệu Phương Mỹ Chi sẽ làm sao tránh được vết xe đổ của Angela Phương Trinh, đánh mất hình ảnh khi còn quá bé, cô bé chia sẻ mình rất thích dòng nhạc dân ca, mà dòng nhạc này chỉ mặc được áo dài, áo bà ba nên sẽ không gây có bất cứ lo lắng nào.
Tiếp tục nói về chuyện trang phục, Phương Mỹ Chi chia sẻ về "sự cố" diện mốt "không quần" xảy ra cách đây không lâu rằng cô bé đã mất ngủ cả đêm vì... tức.
Nói về chuyện học tập, chị 7 tự hào cho biết kết quả học tập năm qua của mình rất tốt với điểm cuối kỳ toàn 9 và 10. 
Nếu phải đi diễn về khuya, sáng hôm sau Phương Mỹ Chi sẽ đến lớp sớm để học bài cũng như nhờ cô giảng lại bài.
Những câu trả lời dí dỏm, thẳng thắn nhưng cũng trẻ con của Phương Mỹ Chi khiến không khí buổi offline luôn tràn ngập tiếng cười và gần gũi.
Cô bé cho biết trong tháng 6 này, em sẽ có chuyến lưu diễn đầu tiên tại Úc.
Còn chuyến diễn tại Mỹ được cộng đồng hải ngoại rất trông chờ lại vẫn đang bỏ ngỏ vì cô bé chưa xin được visa.
Vào tháng 6 này, Phương Mỹ Chi sẽ phát hành album đầu tay mang tên Quê em mùa nước lũ.
Album bao gồm 10 ca khúc dân ca, toàn bộ phần hoà âm phối khí đều được Quang Lê thực hiện tại Mỹ
Tên album cũng là tên ca khúc đã giúp Phương Mỹ Chi hai lần giành giải Bài hát tháng trong chương trình Bài hát yêu thích. Quê em mùa nước lũ còn có khả năng giành giải Bài hát của năm vào cuối 2014.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm