Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mỹ Chi diện crop-top thân thiết bên Trấn Thành

Chị Bảy mặc một chiếc áo crop-top ngắn tươi cười bên người chú thân thiết Trấn Thành và hoa hậu Diễm Hương trong ngày công chiếu phim ''Hai Lúa'' tại TP.HCM.

Tối 16/1, buổi công chiếu phim Hai Lúa diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM được đông đảo người xem đón nhận. Trong buổi công chiếu đầu tiên, dàn diễn viên gồm Trấn Thành, Diễm Hương, Phương Mỹ Chi, Minh Luân, Phan Thị Mơ, Tấn Beo, Don Nguyễn... có mặt từ 17h30 để chuẩn bị công tác đón tiếp người hâm mộ và chụp ảnh quảng bá.
Phương Mỹ Chi cũng có mặt rất sớm để cùng chú Trấn Thành và hoa hậu Diễm Hương chụp ảnh cùng người hâm mộ và giới thiệu về vai diễn. Á quân The Voice Kids không chỉ đảm nhận vai trò ca sĩ thể hiện các ca khúc trong Hai Lúa, mà còn góp một vai diễn rất dễ thương ở gần cuối phim.
Đây là lần đầu tiên hoa hậu Diễm Hương đến với điện ảnh. Người đẹp diễn khá tròn vai một cô gái người Campuchia nữ tính, nhân hậu, dễ thương, có tên Channa. 
Trấn Thành đảm nhận nhân vật Ba Trơn, một chàng trai vì đam mê cờ bạc mà bị lưu lạc đến Campuchia. Tại đây, anh nhận được nhiều ân huệ từ Channa. Vẻ đẹp hiền hậu, duyên dáng của Chana đã làm chàng trai ''hư'' Trấn Thành thay đổi, anh quyết tâm từ bỏ cờ bạc để tu chí làm ăn. Cuối phim, cả hai thành một cặp trước sự ngỡ ngàng của Hai Lúa.
Diễm Hương diện trang phục duyên dáng trong buổi ra mắt phim.
Nhiều khách mời dành lời khen cho vai diễn chạm ngõ điện ảnh của hoa hậu.
Nghệ sĩ hài Tấn Beo diện trang phục khỏe khoắn khi dự ra mắt phim. Trong phim, Tấn Beo là một trong hai người bạn đồng hành “cực kỳ quặc” của Hai Lúa. Họ cùng nhau vượt qua những khó khăn với những tình huống gây cười nhưng cũng đồng thời mở ra thông điệp: “Sống thì phải chân thành, yêu thương mọi người và giúp nhau vượt qua khó khăn”.
Ở phút cuối phim, Tấn Beo và Phan Thị Mơ trở thành một cặp.
Diễn viên Minh Luân góp một vai nhỏ ở đầu phim. Thời gian này, anh chàng phát tướng hẳn so với một vài năm trước.
Trong buổi công chiếu đầu tiên, bạn gái Trấn Thành - Mai Hồ cũng có mặt để ủng hộ người yêu. Hot girl diện trang phục gợi cảm, tiệp tông đen cùng Trấn Thành.
Mai Hồ luôn sát cánh cùng người yêu tại các sự kiện showbiz. Tình cảm thân thiết, nồng thắm của cặp đôi khiến khán giả ngưỡng mộ.
Người đẹp Thúy Ngân diện trang phục gam màu mùa xuân.
Á hậu phụ nữ qua ảnh Ngọc Oanh nổi bật với váy dáng suôn in họa tiết truyền thống.
Nam ca sĩ Quang Hà cũng có mặt để chúc mừng các đồng nghiệp.



Khánh Ly

Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm