Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mỹ Chi đi giày đính pha lê tập hát

Trong buổi tập chuẩn bị cho Zing Music Awards, chị Bảy khiến mọi người chú ý với đôi giày lạ mắt.

Phương Mỹ Chi ngồi chờ đến lượt mình biểu diễn trong buổi tổng duyệt vào chiều 6/1 cho Zing Music Awards 2013.

Bộ đôi Tình yêu màu nắng Đoàn Thúy Trang, Big Daddy sẽ có màn kết hợp đặc biệt với Phương Mỹ Chi trong đêm Gala trao giải. Sân khấu sẽ tái diễn thành The Voice, trong đó Phương Mỹ Chi và Đoàn Thúy Trang đóng vai ca sĩ đang đứng trên võ đài đấu nhau. Chất dân ca của chị Bảy sẽ kết hợp với âm nhạc hiện đại của giọng ca tài năng.

Rapper tài năng Big Daddy sẽ làm trọng tài phân định thắng thua cho cuộc đấu có một không hai này.

Giọng ca nhí có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình sau cuộc thi The Voice Kids.

Đôi giày đính pha lê của Phương Mỹ Chi trông lạ mắt và cũng rất nổi bật.

Cô bé 10 tuổi còn khá nhút nhát trước không khí sôi động của buổi tập duyệt. Đoàn Thúy Trang chủ động làm quen để bắt nhịp cùng Mỹ Chi trong tiết mục đặc biệt. Nguyễn Hải Phong và Big Daddy cũng hỗ trợ cho giọng ca nhí.

Vừa có mặt tại TP.HCM, Đoàn Thúy Trang và Big Daddy đến ngay Nhà hát Hòa Bình cho kịp giờ luyện tập để không ảnh hưởng đến lịch trình của những ca sĩ còn lại.

Chàng rapper đình đám của Hà Thành ăn mặc đơn giản với phong cách bụi của rap.

Nữ ca sĩ tài năng cũng diện trang phục đơn giản nhưng thanh lịch đến buổi tập. Tình yêu màu nắng của bộ đôi này nổi đình đám trên mạng thời gian vừa qua cũng từng lọt vào top 10 Ca khúc của năm nhưng đã không trụ lại trước các đối thủ nặng ký khác là Uyên Linh, Justa Tee và Trịnh Thăng Bình.

Khán giả đang chờ đợi chất nhạc hiện đại của Thúy Trang sẽ kết hợp với nhạc dân ca của Phương Mỹ Chi thế nào. Màn biểu diễn sẽ tái hiện sân khấu The Voice với sự dàn dựng của Nguyễn Hải Phong.

Phúc Bồ, Hà Lê và LK sẽ kết hợp trong một bài rap mới.

Là một biên đạo hip hop nổi tiếng, từng tu nghiệp ở Anh, Hà Lê dành cho bộ môn đường phố này tình yêu vô bờ bến. Anh cũng là thầy dạy nhảy cho Ngọc Thịnh - quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 2.

Phúc Bồ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất tài năng của giới trẻ, từng tạo tiếng vang cho Thủy Tiên, Bảo Thy... Chàng rapper tài năng sẽ hòa giọng cùng các đồng đội của thế giới hip hop.

Lil' Knight nổi tiếng với những ca khúc Ngọc nến trước gió, Căn gác trống (Ưng Hoàng Phúc), Không tin một sớm mai bình yên.

Cả 3 cùng trao đổi với đạo diễn âm nhạc Nguyễn Hải Phong.

Karik cũng góp mặt trong tiết mục thú vị này. Năm nay anh đã "bước ra ngoài ánh sáng" nhờ các bài hát đình đám như Ế, Anh không đòi quà. Rapper nổi tiếng hài hước tập mệt nên ngồi bệt xuống sàn sân khấu.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lần đầu đảm nhận vị trí đạo diễn âm nhạc cho ZMA nhưng anh rất tự tin sẽ mê hoặc khán giả trẻ. Đêm trao giải sẽ diễn ra vào tối 7/1.

Cường Seven ngồi dưới sân khấu chăm chú theo dõi bạn bè tập luyện. Sau sản phẩm âm nhạc đầu tay, dancer nổi tiếng chuyển vào Nam hoạt động.

 

Kim Chi Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm