Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mai muốn Nathan Lee tặng nhẫn đính hôn

Sau màn công khai yêu nhau trên truyền hình, bạn gái cũ của đạo diễn Quang Hải muốn nam ca sĩ Nathan Lee phải cầu hôn mình bằng nhẫn hột xoàn trên sân khấu.

Tối qua 26/12, Phương Mai và Nathan Lee cùng xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM. Nam ca sĩ Xinh khiến mọi người ngỡ ngàng khi gọi người mẫu 9X là "vợ". Ngoài ra, anh gửi lời cảm ơn đến chương trình đã tạo điều kiện cho hai ‘’vợ chồng’’ anh cùng đứng trên một sân khấu.
Lúc này, nữ diễn viên “trợn mắt” và đòi Nathan Lee phải tặng nhẫn hột xoàn thì mới chịu về làm vợ anh. Nathan Lee dí dỏm: “Hột xoàn thì dễ, tình cảm mới là quan trọng, tình cảm chân thành, lại càng khó hơn. Anh đã làm được điều khó hơn đó vì em rồi mà”. Câu nói của nam ca sĩ khiến cả hội trường cười lớn.
Cặp đôi vô tình đụng show khi Phương Mai nhận lời làm MC cho sự kiện, còn Nathan Lee là ca sĩ khách mời. Phần trò chuyện dí dỏm của cả hai đã khiến đêm tiệc trở nên ấm cúng hơn. Nathan Lee trình bày liên tục 4 ca khúc Quando Quando, Sway, Viens m’embrasser Nostalgie.
Phương Mai nổi bật với chiếc đầm gợi cảm, tính tế, khoe chân dài miên man. Cô gây ấn tượng đẹp nhờ khả năng dẫn dắt chương trình lưu loát và duyên dáng bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.
Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn truyền hình, Nathan Lee và Phương Mai bỗng dưng thừa nhận yêu nhau khiến nhiều người bất ngờ. Bởi với những người bạn thân hay đồng nghiệp trong giới, không ai lạ họ đơn giản chỉ là anh em thân thiết.
Nhiều ý kiến cho rằng, việc "giả vờ" yêu nhau của Nathan Lee và Phương Mai cũng là cách gây sự chú ý vì sắp tới nam ca sĩ sẽ tham gia chương trình Chinh phục đỉnh cao.
Trên sân khấu, cựu người mẫu chia sẻ anh đang bị sốt và gặp nhiều áp lực với lịch tập thanh nhạc từ cuộc thi Chinh phục đỉnh cao. Tuy vậy, anh vẫn hát rất sung, thậm chí, còn ngẫu hứng khiêu vũ cùng nữ diễn viên Mai Thu Huyền.
Người đẹp Những ngọn nến trong đêm cười tươi khi nhảy cùng đàn em.

Thanh Ngọc Ảnh: Chubi

Bạn có thể quan tâm