Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mai khoe dáng sau một tuần sinh con

MC Phương Mai sinh con đầu lòng bằng phương pháp mổ đẻ hôm 21/11. Sau một tuần, cô xuất hiện rạng rỡ bên ông xã ngoại quốc.

Hôm 28/11, Phương Mai chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh rạng rỡ bên ông xã ngoại quốc. Cô đi giày cao gót, phối đồ phong cách trẻ. Bà mẹ một con viết trên trang cá nhân: "Ăn mừng 1 tuần lên thớt". 

Nhiều bạn bè của Phương Mai tỏ ra bất ngờ khi thấy cô đã có thể đi lại, hoạt động bình thường sau một tuần đẻ mổ. Một thành viên mạng bình luận: "Nể phục thể lực của Phương Mai". Người khác chia sẻ: "Ôi mới 1 tuần mà chị đã đi được guốc và lượn phố rồi". 

Một số ý kiến khuyên Phương Mai không nên đi ra ngoài quá sớm vì ảnh hưởng đến sức khỏe sau này. Đáp lại, người đẹp cho biết cô chỉ tranh thủ chụp ảnh trên phố khi đi khám sức khỏe. "Cũng chỉ đi qua đi lại, chứ có làm gì nặng nhọc đâu", Phương Mai trả lời một người bạn. 

Theo chia sẻ từ MC 8X, một ngày sau sinh, cô bắt đầu tập đi dù cơ thể còn đau nhức. Đến ngày thứ hai, cơ thể cô có tín hiệu hồi phục. Cô chủ động trong sinh hoạt hàng ngày, không cần nhờ mẹ hoặc y tá giúp đỡ. Phương Mai tâm sự chồng cô rất khéo trong việc bế và cho em bé uống sữa. 

Trước đó, trong quá trình mang bầu, Phương Mai vẫn đi giày cao gót, tập những động tác khó của yoga, múa cột. Thậm chí, ở tháng thứ 8 thai kỳ, cô tham gia một show thời trang, trình diễn trên đôi giày cao gót 12 cm. 

Phuong Mai sinh con anh 3
Vợ chồng Phương Mai hạnh phúc đón con đầu lòng. 

"Sức khỏe thể chất lẫn tinh thần tôi luôn ở trạng thái tốt nhất, nên mọi hoạt động của tôi vẫn diễn ra bình thường và hoàn toàn không có gì thay đổi so với trước khi mang bầu. Vì tự tin vào sức khỏe của mình, đồng thời may mắn được ông xã chăm sóc, thỉnh thoảng tôi mới đi giày cao gót cho đẹp và đỡ nhớ thôi", cô nói. 

Phương Mai sinh con trai đầu lòng

Phương Mai vừa sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế. Em bé nặng 3,2 kg, gương mặt giống bố.

Lan Khuê rạng rỡ sau 3 ngày sinh con

Người mẫu Lan Khuê chia sẻ hình ảnh đầu tiên bên chồng và con trai. Cô cười hạnh phúc khi lên chức mẹ ở tuổi 27.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm