Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Mai bất ngờ xuống tóc tém

Tình cũ của đạo diễn Ngô Quang Hải bất ngờ xuất hiện với mái tóc tém ngắn đầy cá tính và nổi loạn cùng Nathan Lee trong buổi công chiếu bộ phim hoạt hình "The Croods" tại TP.HCM tối 19/3.

Phương Mai bất ngờ xuống tóc tém

Tình cũ của đạo diễn Ngô Quang Hải bất ngờ xuất hiện với mái tóc tém ngắn đầy cá tính và nổi loạn cùng Nathan Lee trong buổi công chiếu bộ phim hoạt hình "The Croods" tại TP.HCM tối 19/3.

Chân dài kết hợp sơ mi và quần hoa ống loe nhằm tôn thêm vóc dáng của mình. Sự xuất hiện của Phương Mai với mái tóc ngắn khiến nhiều người bất ngờ. Cô cho biết cắt tóc ngắn vì muốn làm mới bản thân. Thời gian này, Phương Mai chuộng phong cách cá tính nhưng không kém phần sexy.

Trong buổi ra mắt bộ phim hoạt hình tối qua, giải Vàng Siêu mẫu 2012 sánh bước cùng Nathan Lee. Nam ca sĩ của Cặp đôi hoàn hảo chính là người anh thân thiết giúp Phương Mai vượt qua cú sốc tình cảm sau khi chia tay đạo diễn Mùa hè lạnh. Do đó, cả hai từng có thời gian bị nghi ngờ hẹn hò.

Ngoài Phương Mai, Nathan Lee háo hức với bộ phim The Croods, buổi công chiếu tại TP.HCM còn có sự góp mặt của hai diễn viên lồng tiếng là Vân Trang, Issac của nhóm 365. Vợ chồng Thúy Hạnh, Ngô Thanh Vân, Miu Lê, Lan Phương, gia đình Mai Thu Huyền... đều là những khách mời thu hút sự chú ý.

The Croods kể câu chuyện về một gia đình người tiền sử luôn sống quẩn quanh trong một hang đá với luật lệ bảo thủ rằng thế giới bên ngoài vô cùng nguy hiểm. Trái ngược với ông bố Grug luôn luôn lo sợ, cô con gái Eep luôn mơ ước được khám phá thế giới ánh sáng bên ngoài. Và mộng ước của Eep – cơn ác mộng của Grug đã đến khi chàng trai Guy xuất hiện, cùng với đó là sự sụp đổ của thế giới quen thuộc mà cả gia đình họ biết đến trước nay. Nhà Crood buộc phải dấn thân vào một cuộc phiêu lưu tìm chốn sinh tồn mới, khám phá thế giới và chính bản thân mình.

The Croods sẽ ra mắt khán giả Việt Nam và thứ sáu tuần này, 22/3. Đây cũng là ngày công chiếu chính thức của bộ phim trên toàn thế giới.

 Một vài hình ảnh sao Việt đi xem phim: 

Nữ người mẫu ăn mặc đầy cá tính với mái tóc mới.
Cô tươi tắn chụp cùng Nathan Lee. Cặp đôi ôm eo rất tình cảm.
Cả nhà Thúy Hạnh - Minh Khang cũng đưa hai công chúa đi xem phim. Dù bận rộn nhưng giám khảo Vietnam's Got Talent luôn biết sắp xếp dành thời gian cho chồng và con.
Ba mẹ con chọn trang phục "ton sur ton" nổi bật.
Cũng như mẹ con Thúy Hạnh, ba mẹ con Mai Thu Huyền cũng "ton sur ton" màu xanh.
Ngô Thanh Vân chụp hình cùng hai mẹ con nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm.
Giám khảo Project Runway ăn mặc quý phái, sang trọng.
Người đẹp Hoàng Oanh.
Hai diễn viên lồng tiếng trong The Croods là Vân Trang và Isaac.
Miu Lê.
Trương Nhi.
"Tiểu Angela" Tam Triều Dâng.
Lan Phương.

TN

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm