Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Ly, Mâu Thủy hào hứng trải nghiệm nệm cân bằng lực độc đáo

Xuất hiện tại sự kiện với hai phong cách hoàn toàn đối lập, nhưng cả Mâu Thuỷ và Phương Ly đều tỏ ra thích thú với trải nghiệm trên chiếc nệm cân bằng lực đến từ Australia.

Cocoon anh 1
Mâu Thuỷ khoe vóc dáng chuẩn trong bộ váy liền ôm sát đường cong cơ thể. Nụ cười rạng rỡ giúp quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 thu hút mọi ánh nhìn.
Cocoon anh 2
Phương Ly trẻ trung, tinh nghịch đến dự sự kiện.
Cocoon anh 3
Em gái ca sĩ Phương Linh trải nghiệm khả năng cân bằng lực của chiếc đệm đến từ thương hiệu Australia. Sau rất nhiều lần nhảy trên nệm, cô nàng vẫn không thể làm đổ ly nước đặt trên đó.
Cocoon anh 4
Sau khi thực hiện thử thách trên chiếc nệm, nữ ca sĩ xinh đẹp còn nhận được quà tặng đặc biệt từ ban tổ chức.
Cocoon anh 5
Chiếc nệm đặc biệt trong trò chơi Phương Ly tham gia dài đến 2 m, nhưng có khả năng cuộn tròn, sếp xắp chỉ trong một chiếc hộp giấy nhỏ gọn.
Cocoon anh 6
Ông Geoff Cooper - đại diện thương hiệu Cocoon trao tặng nệm cho Mâu Thủy.
Cocoon anh 7
Trước đó, Mâu Thuỷ và Phương Ly đã tham gia cắt băng khai trương, đánh dấu sự kiện ra mắt chính thức của thương hiệu nệm Cocoon tại Việt Nam, sau hơn 2 năm nghiên cứu và tìm hiểu thị trường. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh nệm tại thị trường Australia cùng hơn 30 cửa hàng lớn nhỏ, Cocoon tự tin đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam một trải nghiệm nệm mới: giá thành hợp lý, tiện dụng và hiện đại.

Cocoon là thương hiệu nệm cao cấp với công nghệ từ Australia. Sản phẩm ứng dụng công nghệ cân bằng sinh hoạt tiên tiến, vừa có tác dụng tốt cho sức khỏe vừa tạo cảm giác êm ái, thoáng mát cho người nằm.

Dòng nệm có giá thành phải chăng và được vận chuyển dễ dàng chỉ với vài bước đăng ký đơn giản. Sản phẩm được miễn phí đổi trả trong vòng 18 ngày. Nhân dịp khai trương, thương hiệu Cocoon cũng mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Cocoon - nệm cao cấp nhập khẩu từ Australia

 Showroom Cocoon - 444 Ngô Gia Tự, phường, quận 10, TP.HCM

Showroom Cocoon - Coopmart Thắng Lợi.

Showroom Cocoon - 2 Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.

Website: cocoon.vn

Hotline: 18001553

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm