Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Khánh nặng gần 60 kg lúc đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018

Hoa hậu Phương Khánh nhận được nhiều thắc mắc về ngoại hình lúc đăng quang, nên cô đã lên tiếng chia sẻ.

Ngày 3/8, trong chuyên mục "Chuyện vui lúc thi hoa hậu" đăng trên tài khoản cá nhân, Phương Khánh chia sẻ hậu trường đêm đăng quang Miss Earth 2018 và tiết lộ cân nặng lúc ấy gần 60 kg.

Phương Khánh cho biết nhiều người hỏi tại sao vào chung kết nhìn cô quá to, và người đẹp giải thích rằng do cô ăn uống thoải mái, không kiêng cữ, giữ dáng như nhiều thí sinh khác.

"Hành trang của Khánh mang theo gồm 8 bánh trung thu, mì gói, cà phê, sữa, bánh mì... nên tất nhiên Khánh không sợ đói. Cuối cùng, tất cả người trong nhóm của Khánh đều tăng 3-4 kg là ít, còn Khánh thì gần 60 kg", cô nói.

Theo lời Phương Khánh, các thí sinh biết cô mang nhiều thức ăn nên thường rủ rê ăn chung. Có hôm, cô còn đặt mua 2 chiếc bánh pizza.

hoa hau phuong khanh nang 60 kg anh 1

Phương Khánh tròn trịa lúc đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018. Ảnh: Missosology.

Sau cuộc thi, Phương Khánh tích cực tập luyện, ăn uống khoa học để giảm cân. Chia sẻ với Zing, Hoa hậu Trái Đất 2018 kể số đo vòng eo hiện tại là 56 cm.

Cô tiết lộ bí quyết: "Ngoài áp dụng việc quấn bụng từ nhỏ, mỗi ngày tôi chăm chỉ tập thể dục. Một tuần tôi tập 6 ngày và hai tiếng mỗi ngày. Trong khẩu phần ăn, tôi hạn chế tinh bột, chủ yếu dùng trái cây, rau xanh và tuyệt đối không ăn khuya".

Ngoài chuyện tăng cân, Phương Khánh kể khi được MC đọc tên trong chung kết, cô hồi hộp đến không hay. Khi thí sinh đứng cạnh nhắc, Phương Khánh mới biết đó là mình.

Sau 3 năm đăng quang Hoa hậu Trái Đất, Phương Khánh cảm thấy trưởng thành hơn trong suy nghĩ và hành động. Người đẹp Bến Tre cho biết cô hiện sống hạnh phúc, ấp ủ nhiều dự án để trở lại.

Ngày 1/6, tổ chức Miss Earth công bố danh sách 10 Hoa hậu Trái Đất có tầm ảnh hưởng nhất lịch sử. Kết quả dựa trên sự bình chọn của những nhà báo khắp thế giới. Đại diện Việt Nam - Phương Khánh - xếp vị trí thứ 4.

Avika Gor tiếc vì không thể đóng 'Cô dâu 8 tuổi 2'

Phim "Cô dâu 8 tuổi" đã thay đổi cuộc đời Avika Gor, giúp cô trở nên nổi tiếng khắp châu Á.

Sao 'Kẻ hủy diệt' nâng tạ nặng mừng sinh nhật 74 tuổi

Patrick Schwarzenegger đăng video cha đẩy tạ mừng tuổi mới. Anh hy vọng mình khỏe bằng phân nửa ông khi về già.

Vũ công ballet 21 tuổi đăng quang hoa hậu Chile

Đại diện Chile ở Miss World sắp tới là Carol Drpic. Cô xuất thân là vũ công ballet, đang theo học ngành khoa học về chuyển động cơ thể của con người.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm