Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Anh Đào bị ngã rạn xương chân khi leo núi

Diễn viên 9X phải nẹp chân, đi lại khó khăn trong buổi giới thiệu đoàn phim “Bằng chứng vô hình” ở TP.HCM.

Phuong Anh Dao bi te ran xuong chan anh 1

Chiều 9/6, ê-kíp đoàn phim Bằng chứng vô hình ra mắt báo chí. Dàn diễn viên gồm Phương Anh Đào, Quang Tuấn, Ái Phương và Otis đều có mặt đông đủ. Mọi người ngạc nhiên khi nữ diễn viên chính đi tập tễnh với chiếc nẹp ở chân.

Phuong Anh Dao bi te ran xuong chan anh 2

Diễn viên quê Cà Mau cho biết trong một lần đi leo núi, cô bị ngã khiến xương chân bị rạn. Sau một tháng chữa trị, cô đã đi lại được, nhưng chưa thể vận động mạnh. Phương Anh Đào tâm sự: "Tôi vốn yêu thích các môn thể thao mạnh mẽ nên việc hạn chế vận động khiến bản thân khó chịu. Nhưng biết làm sao khi sự cố đã xảy ra. Tôi vẫn phải nẹp chân khoảng một tháng nữa".

Phuong Anh Dao bi te ran xuong chan anh 7

Quang Tuấn tiếp tục được mời vào vai sát nhân. Nam diễn viên đi sự kiện cùng bà xã Linh Phi. Cả hai kết hôn được bốn năm, và mới có con gái đầu lòng vào tháng 5.

Phuong Anh Dao bi te ran xuong chan anh 8

Tại buổi họp báo, ê-kíp đưa ra nhiều chia sẻ về quá trình thực hiện bộ phim. Theo nhà sản xuất, cả đoàn thường xuyên phải “ăn cơm Việt, sống giờ Mỹ” khi liên tục quay đêm suốt hơn một tháng. Tuy nhiên, không ai cảm thấy áp lực vì tất cả thành viên đều làm việc chuyên nghiệp, đi đúng giờ.

Phuong Anh Dao bi te ran xuong chan anh 9

Nam diễn viên trẻ Otis khiến mọi người bất ngờ với câu chuyện chinh phục đạo diễn để nhận vai diễn điện ảnh đầu tiên. Cụ thể, anh đã đầu tư một đôi giầy trượt patin cho buổi thử vai.

Phuong Anh Dao bi te ran xuong chan anh 10

Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh chia sẻ việc được hợp tác cùng với dàn diễn viên trẻ và chuyên nghiệp khiến anh cảm thấy tự tin. Điều khiến anh áp lực nhất chỉ là phải làm việc với chú chó trong phim. Mới năm 2019, Lê Minh ghi điểm khi thực hiện bộ phim Thưa mẹ con đi mang đề tài đồng tính.

Thúy Ngân bị thương khi đóng phim

Diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết để thực hiện vai diễn hành động mới, cô phải chịu nhiều đau đớn.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm