Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phùng Thiệu Phong đến phim trường đón sinh nhật cùng Triệu Lệ Dĩnh

Phùng Thiệu Phong đến phim trường thăm bà xã. Cặp đôi "Tây du ký: Nữ nhi quốc" tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau giữa lịch trình bận rộn.

Ngày 8/10, trang Sina đưa tin cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được bắt gặp tại một nhà hàng lẩu gần phim trường Hoành Điếm. Triệu Lệ Dĩnh đang quay bộ phim Hữu Phỉ tại đây và Phùng Thiệu Phong đến phim trường thăm bà xã.

Trieu Le Dinh ket hon anh 1
Phùng Thiệu Phong ân cần với vợ.

Ngày 7/10 là sinh nhật của Phùng Thiệu Phong, nhưng Triệu Lệ Dĩnh đang bận rộn đóng phim vì vậy chỉ kịp gửi lời chúc tới ông xã thông qua mạng xã hội. Cô viết: "Nhị thúc, sinh nhật vui vẻ. Thả tim", kèm theo đó là biểu tượng hình bánh kem và đính kèm tên Phùng Thiệu Phong vào bài đăng của mình. 

 "Nhị thúc" là biệt danh nữ diễn viên gọi chồng mình xuất phát từ tên nhân vật do Thiệu Phong thủ vai trong Minh Lan truyện.

Sau đó, Phùng Thiệu Phong trả lời ngắn gọn: "Cảm ơn em, bà xã". Sự đơn giản của cả hai từng khiến khán giả đồn đoán cặp đôi có trục trặc tình cảm. Trước đó, một blogger trong giới giải trí tiết lộ Phùng Thiệu Phong thời gian qua đã tỏ ra vô tâm, không hỏi han gì về dự án mới Hữu Phỉ của vợ, cũng như không đến phim trường thăm nom Triệu Lệ Dĩnh. Điều này khiến nữ diễn viên tủi thân và tức giận.

Tuy nhiên, hành động đến phim trường của Phùng Thiệu Phong đã dập tắt tin đồn thất thiệt. Lúc xuống xe, nam diễn viên còn cẩn thận đỡ bà xã và cùng bước vào nhà hàng.

Trieu Le Dinh ket hon anh 2
Cặp đôi chỉ kịp ăn bữa tối với nhau, sau đó Triệu Lệ Dĩnh quay trở lại phim trường, còn Phùng Thiệu Phong về nhà bố mẹ ở Thượng Hải.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo kết hôn hôm 16/10/2018, trùng với sinh nhật của nữ diễn viên. Cô sinh con trai đầu lòng hôm 8/3. Cặp đôi khá kín tiếng trong chuyện tình cảm vì vậy thường có tin đồn trục trặc.

Phùng Thiệu Phong cũng từng bị đưa tin ngoại tình với bạn diễn khi Triệu Lệ Dĩnh mang bầu nhưng nam diễn viên phủ nhận nhanh chóng. Trong khi chồng vướng phải rắc rối, Triệu Lệ Dĩnh không hề lên tiếng đính chính giúp.

Sau khi tái xuất, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng đi khắp nơi đóng phim, Phùng Thiệu Phong chỉ nhận các show giải trí quay tại Bắc Kinh để có thời gian chăm sóc con trai.

Phùng Thiệu Phong chia sẻ về cuộc sống bên Triệu Lệ Dĩnh và con trai

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là những người kín đáo trong đời sống riêng. Đây là lần đầu tiên Phùng Thiệu Phong chia sẻ về con trai.



Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm