Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phúc Vinh Diamond Jewelry - nhà cung cấp kim cương thiên nhiên uy tín

Được gây dựng bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm, Phúc Vinh Diamond Jewelry mang trọng trách lan tỏa vẻ đẹp tuyệt mỹ của kim cương thiên nhiên tới người dùng Việt Nam.

Định hướng gây dựng niềm tin vững chắc với khách hàng và đối tác, sứ mệnh của Phúc Vinh Jewelry là đem đến trải nghiệm tuyệt vời thông qua sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, dịch vụ toàn diện.

Sản phẩm đáp ứng 3 yếu tố then chốt

Niềm tự hào của Phúc Vinh Diamond Jewelry đến từ nguồn đầu vào kim cương thiên nhiên uy tín. Mỗi viên đá quý được chào bán bởi nhà cung cấp này đều đi kèm chứng chỉ GIA - PNJ, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn 4C về màu sắc (color), độ tinh khiết (clarity), mặt cắt tinh xảo (cut) và trọng lượng (carat) theo quy ước quốc tế.

Phuc Vinh Diamond Jewelry anh 1

Phúc Vinh Diamond Jewelry - nhà cung cấp kim cương thiên nhiên uy tín tại quận 1 (TP.HCM).

Kim chỉ nam của Phúc Vinh Diamond Jewelry là trung thực và chân thành với khách hàng. Đội ngũ chuyên gia luôn cố gắng tìm kiếm kim cương thiên nhiên chất lượng cao nhất với mức giá đa dạng, phù hợp nhiều đối tượng, góp phần thoả mãn tinh thần nghệ thuật và giá trị kinh tế lâu dài.

Đối với Phúc Vinh Diamond Jewelry, giá trị của một nhà cung cấp kim cương được quyết định bởi chất lượng sản phẩm. Tất cả sản phẩm nữ trang của thương hiệu khi đến tay người dùng đều đáp ứng 3 yếu tố then chốt: Nguồn kim cương cao cấp đã qua kiểm định, kỹ thuật chế tác đạt trình độ nghệ nhân, mẫu mã thời trang tinh tế vượt trội.

Thương hiệu sở hữu đội ngũ thiết kế trang sức đá quý và gia công kim hoàn hàng đầu Việt Nam. Tất cả nhằm tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời của kim cương, được kết hợp chất liệu vàng trắng 18K chất lượng cao. Phong cách đặc trưng của Phúc Vinh Diamond Jewelry là kết hợp những xu hướng thời trang mới nhất từ các sàn diễn đình đám thế giới với nét thẩm mỹ Á Đông tinh tế, lịch lãm.

Sở trường của Phúc Vinh Diamond Jewelry là thiết kế và gia công trang sức kim cương theo yêu cầu. Mỗi sản phẩm được làm ra đều chứa đựng tâm huyết của người nghệ nhân và cá tính độc nhất từ chủ sở hữu.

Cam kết phục vụ tận tâm

Phúc Vinh Diamond Jewelry luôn lắng nghe tâm tư và nguyện vọng của khách hàng. Dù là đôi trẻ mong muốn sở hữu cặp nhẫn cưới giản dị, hay quý bà thành đạt khao khát món trang sức lộng lẫy trong mơ. Đến với Phúc Vinh Diamond Jewelry, tất cả đều được đón tiếp bằng tấm lòng chân thành nhất.

Điều mong muốn nhất của đội ngũ vận hành là đem lại trải nghiệm mua sắm tương xứng chất lượng kim cương hoàn mỹ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành vàng bạc đá quý, hiểu biết về nghệ thuật lẫn phong thủy, các tư vấn viên luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng chọn lựa món trang sức phù hợp.

Tại Phúc Vinh Diamond Jewelry, sự tận tâm không chỉ gói gọn trong phạm vi cửa hàng, mà còn kéo dài trọn đời thông qua chế độ hậu mãi. Tất cả được thể hiện bằng chính sách bán hàng minh bạch, thủ tục bảo hành đơn giản và dịch vụ chăm sóc nữ trang đa dạng.

Phuc Vinh Diamond Jewelry anh 4

Chế độ hậu mãi vì lợi ích người dùng là niềm tự hào của thương hiệu.

Tất cả yếu tố trên đã tạo nên uy tín cho thương hiệu Phúc Vinh Diamond Jewelry - nhà cung cấp kim cương thiên nhiên hàng đầu trên địa bàn quận 1 (TP.HCM) cũng như toàn quốc.

Phúc Vinh Diamond Jewelry

Địa chỉ: 168 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Số điện thoại: 078.9999986 | 078.9999968

Facebook: Phúc Vinh Diamond Jewelry

Website: www.phucvinhjewery.com

Trà An

Bạn có thể quan tâm