Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phúc Bồ lần đầu chia sẻ về đám cưới

Trưởng nhóm PB Nation cho hay, ngoài tiệc mừng ở TP HCM, anh và bạn gái sẽ tổ chức đám cưới theo nghi lễ truyền thống tại Hà Nội (vào ngày 6/6) và Hưng Yên (7/6).

Chia sẻ với Zing.vn, Phúc Bồ cho hay, buổi tiệc mừng tại Sài Gòn được tổ chức trên sông. Các khách mời sẽ được di chuyển bằng thuyền tới nơi tiệc cưới diễn ra.

Sau khi chính thức nên duyên vợ chồng, Phúc Bồ đưa "một nửa" là Đào Hồng Anh cùng Nam tiến. "Công việc chính của tôi là sáng tác và làm việc trong phòng thu. Khối lượng công việc ngày càng nhiều trong khi tôi chỉ có một mình tại Sài Gòn. Tôi muốn ổn định cuộc sống riêng để có thể tập trung toàn bộ sức lực vào công việc" - nhạc sĩ sinh năm 1987 chia sẻ lý do lập gia đình.

Phúc Bồ và Đào Hồng Anh khi đi chụp ảnh cưới.

Phúc Bồ tự nhận mình thuộc tuýp người rất lãng mạn khi yêu: "Tôi dành cho bạn gái rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ, viết tặng cô ấy bài hát, tặng quà, đưa cô ấy đi du lịch nhiều nơi. Trong suốt 3 năm yêu nhau, tôi chủ yếu làm việc tại Sài Gòn còn Hồng Anh ở Hà Nội nhưng lúc nào tôi cũng tạo cho cô ấy cảm giác được yêu, được quan tâm".

Phúc Bồ cho biết, trước bước ngoặt lớn nhất của cuộc đời, anh và bạn gái lo lắng, hồi hộp nhưng cũng rất hạnh phúc. 

Phúc Bồ và bạn gái là một trong những cặp đôi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Phúc Bồ tên thật là Lê Hồng Phúc. Anh là nhà sản xuất, nhạc sĩ và ca sĩ có thế mạnh về các dòng nhạc như rap, hip-hop, RnB. Mới đây, tác giả ca khúc Để em rời xa tạo được nhiều dấu ấn khi tham gia cuộc thi The Rmix cùng với 2 đồng đội là Hà Lê và Hoàng Tôn.

Vợ sắp cưới của Phúc Bồ là Đào Hồng Anh. Cô từng xuất hiện trong một số bộ phim dành cho giới trẻ như Bộ tứ 10A8, Cô hàng xóm rắc rối... Trước khi chính thức về chung một nhà, Phúc Bồ và Đào Hồng Anh có 3 năm tìm hiểu và gắn bó bên nhau.

Vào dịp Valentine vừa qua, Hồng Anh thực hiện một clip lãng mạn dành tặng bạn trai. Cô hát một đoạn trong ca khúc Duy nhất - sáng tác của chính Phúc Bồ. Sau đó, cô mặc áo cưới và gửi tới "một nửa" thông điệp: "I think I wanna marry you" (Em nghĩ, em muốn cưới anh). Clip này từng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Thu Giang

Bạn có thể quan tâm