Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐẠI HỘI ĐẢNG XIII

Phú Yên tặng cặp giấy cho đại biểu dự Đại hội Đảng bộ

Tại Đại hội Đảng bộ tỉnh Phú Yên, đại biểu sẽ được phát cặp giấy giả da để đựng tài liệu. Ban tổ chức cũng không nhận lẵng hoa chúc mừng của các cơ quan, đơn vị.

Ngày 6/10, Tỉnh ủy Phú Yên tổ chức họp báo cung cấp thông tin về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tại họp báo, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Phú Yên Lê Tấn Hổ cho biết đây là đại hội thực hiện tiết kiệm triệt để. "Các đại biểu được tặng một cặp đựng tài liệu bằng giấy giả da để sử dụng trong các ngày diễn ra đại hội”, ông Hổ nói.

Ban tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Yên cũng thông báo không nhận lẵng hoa chúc mừng của bất kỳ cơ quan, đơn vị nào; ngoài 5 lẵng hoa chúc mừng của Bộ Chính trị, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Mặt trận và các đoàn thể, khối các cơ quan Đảng tỉnh Phú Yên.

Dai hoi Dang bo Phu Yen anh 1

Cặp giấy giả da tặng đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh Phú Yên. Ảnh: T.L.

Lãnh đạo Tỉnh ủy Phú Yên cũng cho hay đại hội diễn ra từ chiều 13 đến ngày 16/10 với 320 đại biểu. Số lượng ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Phú Yên nhiệm kỳ 2020-2025 là 49 người, giảm 2 người so với nhiệm kỳ 2015-2020.

Tỉnh ủy Phú Yên giới thiệu 55 người để bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa mới, trong đó có có 33/55 người có trình độ trên đại học (chiếm 60%), 22 người còn lại có trình độ đại học. 17 người được giới thiệu để bầu 15 người vào Ban Thường vụ Tỉnh ủy Phú Yên khóa mới.

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Yên lần này đặt ra nhiều mục tiêu để phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó, địa phương đẩy mạnh phát triển các thành phần kinh tế, đặc biệt là kinh tế tư nhân; khai thác hiệu quả các tiềm năng, lợi thế, trọng tâm là về kinh tế biển, gắn với ứng dụng mạnh mẽ tiến bộ khoa học công nghệ, bảo vệ môi trường.

Ông Phạm Đại Dương làm Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên

Ông Phạm Đại Dương, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, được bầu giữ chức Bí thư Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2015-2020.

Minh Hoàng

Bạn có thể quan tâm