Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PICTURESQUE

'Phù thủy trang điểm' Minh Lộc - người nâng tầm nhan sắc dàn sao Việt

Trong sự nghiệp "cầm cọ" trang điểm, Phan Minh Lộc đã hợp tác với hầu hết người đẹp nổi tiếng nhất Việt Nam như Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Khánh Vân, H'Hen Niê, Nhã Phương...

Người nâng tầm nhan sắc Đặng Thu Thảo, Nhã Phương, Đông Nhi

Chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc vào nghề từ năm 17 tuổi. Qua nhiều năm theo nghiệp "cầm cọ", anh được các người đẹp như Minh Hằng, Lý Nhã Kỳ, Bảo Anh, Angela Phương Trinh... tin tưởng, hợp tác. Anh cũng chính là người chịu trách nhiệm trang điểm Đông Nhi, Nhã Phương và Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong hôn lễ, giúp ba người đẹp trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết trong ngày trọng đại. Gần đây, Minh Lộc còn chịu trách nhiệm về mặt hình ảnh cho dàn cast Gái già lắm chiêu V, giúp Kaity Nguyễn hay Lê Khanh luôn toát lên vẻ đẹp rực rỡ, quyền lực trên màn ảnh.

"Phù thủy" của các nàng hậu

Chuyên gia trang điểm sinh năm 1986 cũng là người đứng sau vẻ đẹp của các nàng hậu Việt Nam. Anh có mặt trong ê-kíp của Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhiều mùa, từng tự tay trang điểm cho Miss Universe 2008 Dayana Mendoza, góp phần đưa Angela Phương Trinh trở thành "nữ hoàng thảm đỏ" của Việt Nam. Anh từng tô điểm cho gần như tất cả hoa hậu, á hậu tại Việt Nam, từ Phạm Hương, H'Hen Niê, Lệ Hằng, Khánh Vân tới Đỗ Mỹ Linh, Đặng Thu Thảo... Minh Lộc còn là người đồng hành cùng Lý Nhã Kỳ trong gần 10 năm, giúp cô tỏa sáng tại thảm đỏ các kỳ liên hoan phim Cannes với tạo hình sang trọng, quý phái. Anh có thể biến hóa đa dạng từ phong cách tô điểm nhẹ nhàng, thanh lịch, đến gợi vẻ "Tây Tây" và nóng bỏng. Ngay cả việc trang điểm phá cách, đính hoa lên khuôn mặt hoặc sử dụng những gam màu đồng, tím, nâu... cũng không làm khó được Minh Lộc.

Bàn tay tài hoa và gần hai thập kỷ nâng tầm nhan sắc cho người đẹp Việt

Không khó để tìm thấy hình ảnh Minh Lộc chung với các nghệ sĩ, người đẹp, người mẫu Việt. Anh đã làm việc với rất nhiều người, và cũng gắn bó mật thiết với không ít cái tên đình đám của showbiz Việt. Anh đã làm việc với Minh Hằng từ khi cô chập chững bước vào nghề, chịu trách nhiệm làm đẹp cho Lý Nhã Kỳ trong cả thập kỷ, là người tô điểm cho mọi sự kiện quan trọng trong cuộc đời và con đường làm nghề của Nhã Phương, là cộng sự thân thiết của Angela Phương Trinh... Gần hai thập kỷ đồng hành cùng nhan sắc Việt, Minh Lộc được người trong giới tôn trọng và gọi là "phù thủy trang điểm" với bàn tay tài hoa, tinh tế khó ai sánh bằng.

‘Bo tu’ 1997 hinh anh

‘Bộ tứ’ 1997

0

Jack, Erik, Quân A.P và Hiền Hồ cùng sinh năm 1997. Bốn người là bốn màu sắc âm nhạc khác nhau, bốn con đường khác nhau đi đến sự nổi tiếng.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm