Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phú Quý giới thiệu bộ sản phẩm vàng chào xuân Đinh Dậu

Chào xuân Đinh Dậu, Công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Quý ra mắt BST Thần Tài Phú Quý 2017 với ý nghĩa “Thần Tài khai lộc - Phú quý cát tường”, hy vọng một năm mới sung túc và an lành.

BST Thần Tài Phú Quý 2017 gồm hai màu chủ đạo: vàng kim cho phú quý và đỏ thêm may mắn, tài lộc hanh thông. BSTgồm nhiều dòng sản phẩm như: bộ lộc 12 con giáp, Kim Kê, Kim tiền Phú Quý Cát Tường, Kim Hoa Phú Quý, Kim bài Thần Tài, Nhẫn tròn trơn, charm vàng 12 con giáp, trang sức vàng…

Các thiết kế được lấy ý tưởng từ họa tiết nút thắt Cát tường. Đây là một trong “Bát đại Cát tường” của Phật giáo Tây Tạng, tượng trưng cho dòng năng lượng may mắn, bất tận, mang đến hôn nhân thuận hòa, bình an, đoàn viên, tài lộc.

vang bac Phu Quy anh 1
Các sản phẩm nổi bật trong BST Thần Tài Phú Quý 2017.

Nổi bật nhất trong BST Thần Tài Phú Quý 2017 là 6 dòng sản phẩm tinh xảo, sang trọng và phù hợp làm quà biếu tặng trong dịp Tết cổ truyền.

Dòng sản phẩm đầu tiên là bộ lộc 12 con giáp Phú Quý 2017 bằng vàng 24K (999.9). Sản phẩm có định lượng một chỉ, được chế tác bằng công nghệ dập nổi 3D độc đáo. Sự xuất hiện của chữ Lộc đằng sau mỗi đồng xu sẽ là lời chúc năm mới nhiều may mắn, an khang thịnh vượng.

Năm Đinh Dậu, hình tượng kim kê bằng vàng 24K (999.9) là linh vật may mắn và được xem là biểu tượng cho sự uy phong, hùng dũng và coi trọng chữ tín. Là linh vật thứ 10 trong bộ 12 con giáp, hình tượng gà trống trong phong thủy của Phú Quý với định lượng một chỉ còn có ý nghĩa “đại cát đại lợi”, mang lại sự may mắn cát tường .

Kim tiền Phú Quý Cát tường bằng vàng 24K (999.9) định lượng một chỉ là biểu tượng của nguồn tài lộc và của cải. Theo phong thủy, càng sâu chuỗi nhiều đồng xu với nhau càng làm gia tăng tài lộc và đem lại nhiều may mắn đường công danh, sự nghiệp cho chủ nhân.

vang bac Phu Quy anh 2
Chuỗi tiền vàng tam tài, ngũ tài với định lượng một chỉ trong BST Thần Tài Phú Quý 2017.

Kim hoa Phú Quý bằng vàng 24K (999.9) định lượng một chỉ, mang hình ảnh hoa mẫu đơn (hoa Phú Quý), là biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng và sắc đẹp. Với thiết kế tinh xảo, đây hứa hẹn là một trong những sản phẩm sẽ được yêu thích trong BST.

vang bac Phu Quy anh 3
Kim hoa Phú Quý trong BST Thần Tài Phú Quý 2017.

Ngoài các sản phẩm được chế tác tinh xảo, Phú Quý cũng cho ra mắt thiết kế nhẫn tròn trơn truyền thống bằng vàng 24K (999.9). Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ và bảo toàn trọn vẹn giá trị sản phẩm. Phú Quý có đầy đủ các định lượng khác nhau từ 0,5 chỉ đến 5 chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu tích lũy dài lâu của người tiêu dùng.

vang bac Phu Quy anh 4
Các định lượng khác nhau của nhẫn tròn trơn Phú Quý.

Kim bài Thần tài bằng vàng 24K (999.9) với định lượng một chỉ cũng là sản phẩm nổi bật trong BST. Đây là biểu của chiêu tài lộc, cát tường phú quý. Sở hữu kim bài thần tài vào đúng ngày vía thần tài sẽ đem lại may mắn và thịnh vượng cho cả năm.

vang bac Phu Quy anh 5
Kim bài Thần tài với định lượng 1 chỉ trong BST Thần Tài Phú Quý 2017

Là trung tâm giao dịch vàng miếng được ngân hàng nhà nước cấp phép, Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Quý là một trong những địa chỉ được tin cậy hàng đầu Việt Nam. Để phục vụ cho nhu cầu giao dịch của khách hàng trong ngày Thần Tài, Phú Quý sẽ khai trương địa điểm mới tại 329 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội. BST Thần Tài Phú Quý 2017 được chính thức được bày bán tại hệ thống showroom Phú Quý từ ngày 15/1.

Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Quý

Showroom1: 30 Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Showroom2: 329 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

CSKH: 043 573 5959 - Hotline: 090 626 3030

Website: www.phuquy.com.vn

Fanpage: Phú Quý Jewelry

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm