Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phú Quốc ngăn chặn Hội Thánh Đức Chúa Trời

UBND huyện Phú Quốc cho rằng Hội Thánh Đức Chúa Trời là tà đạo, có biểu hiện thu lợi bất chính và đề nghị các ngành chức năng ngăn chặn.

Phó chủ tịch UBND huyện Phú Quốc (Kiên Giang) Phạm Văn Nghiệp vừa ký công văn gửi các xã, thị trấn, ngành giáo dục và các trường ở đảo ngọc về việc ngăn chặn Hội thánh Đức Chúa Trời.

Theo chính quyền huyện đảo, gần đây có nhiều người đến các tỉnh lén lút truyền bá. Ở miền Tây, Hội Thánh Đức Chúa Trời đã lan đến Long An, An Giang...

"Đây là hoạt động của một tà đạo, có biểu hiện thu lợi bất chính, đi ngược với văn hóa truyền thống, thuần phong mỹ tục, gây bất ổn về an ninh trật tự và hoang mang trong nhân dân", công văn của UBND huyện Phú Quốc nhấn mạnh.

Vì vậy, UBND huyện Phú Quốc yêu cầu toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, học sinh có ý thức cảnh giác, không nghe lời xúi giục, lôi kéo tham gia vào tổ chức Hội Thánh Đức Chúa Trời.

Lãnh đạo huyện Phú Quốc yêu cầu Chủ tịch UBND các xã, thị trấn, Trưởng phòng GD&ĐT, hiệu trưởng các trường học quan tâm, theo dõi và nắm bắt tình hình diễn biến trên địa bàn mình và trong các trường học để kịp thời can thiệp, nếu phát hiện có dấu hiệu hoạt động của Hội Thánh Đức Chúa Trời thì báo cho UBND huyện để có hướng xử lý.

Ngan chan Hoi Thanh Duc Chua Troi anh 1
Phú Quốc (chấm đỏ) thuộc Kiên Giang. Ảnh: Google Maps.

Vợ chồng 9X thuê nhà, giả gia sư để rao giảng Hội Thánh Đức Chúa Trời

Một cặp vợ chồng trẻ ở Thanh Hóa thuê nhà, núp bóng gia sư để lôi kéo nhiều người tham gia Hội Thánh Đức Chúa Trời. Hai người này còn tự ý tháo bàn thờ tổ tiên của chủ nhà.


Việt Tường

Bạn có thể quan tâm