Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phụ hồ tử vong sau 2 ngày đi làm

Vừa xin làm phụ hồ tại một công trình xây dựng được 2 ngày, ông Chỉnh bị rơi từ tầng một xuống đất. Nạn nhân được chuyển đi cấp cứu nhưng không qua khỏi do chấn thương nặng.

Ngày 4/10, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cùng các đơn vị nghiệp vụ đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra vụ người đàn ông rơi từ một công trình xuống đất và tử vong.

Nạn nhân là ông Phan Văn Chỉnh (49 tuổi, ngụ khu phố 4, phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa).

roi tu cong trinh anh 1
Công trình xây dựng nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Ngọc An

Ông Chỉnh là phụ hồ mới nhận việc tại công trình của ông Nguyễn Tâm Niệm (khu phố 4, phường Tân Hiệp) hai ngày trước. Sáng 4/10, khi đang làm việc tại tầng 1 công trình, ông Chỉnh bị rơi xuống đất.

“Mọi người đang ở trong nhà thì nghe tiếng động mạnh và có tiếng kêu cứu. Khi chạy ra xem xét thì thấy ông Chỉnh nằm bất động ở khu vực cửa công trình”, chủ nhà cho biết. 

roi tu cong trinh anh 2
Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Ngọc An

Nạn nhân sau đó được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu nhưng do chấn thương nặng nên đã tử vong. Nhận tin báo, lực lượng công an có mặt tại hiện trường tổ chức điều tra.

roi tu cong trinh anh 3
Khu vực xảy ra tai nạn. Ảnh: Google Maps.

5 người văng xuống đường sau cú đấu đầu của 2 xe máy

Thanh niên cầm lái chiếc Sirius chở 3 người khác chạy tốc độ cao trên đường thị xã Thuận An (Bình Dương) đã bất ngờ đấu đầu với một xe máy khác đi ngược chiều.




Ngọc An

Bạn có thể quan tâm