Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phớt lờ HLV Hodgson, Sturridge mải mê du hí

Bất chấp đội tuyển Anh đã khuyến cáo các cầu thủ không được đi chơi xa vì World Cup đang cận kề nhưng Sturridge vẫn ương ngạnh bay tới tận Miami để xả hơi cùng cô bồ nóng bỏng.

Bên cạnh việc công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự World Cup, HLV Hodgson còn khuyến cáo các cầu thủ không được đi chơi xa để tập trung toàn bộ tinh thần, sức khỏe cho những trận đấu giao hữu khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đang ngày càng cận kề. Thế nhưng, bỏ ngoài tai mọi lời dặn dò của ông thầy khó tính, ngôi sao Liverpool vẫn cứng đầu dẫn cô bồ xinh đẹp bay tới tận Miami để ăn chơi nghỉ dưỡng.

Daniel Sturridge thong dong tản bộ trên bãi biển Florida đầy nắng và gió. Ngôi sao nước Anh chơi trội khi đeo tới 5 chiếc vòng đủ các loại trên cổ cùng nhiều phụ kiện đắt tiền.

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng và bồ đẹp, Sturridge đang thực sự sống trong những giây phút hạnh phúc và hoàn toàn thư giãn sau một mùa giải căng thẳng, mệt nhoài mà không đem về danh hiệu.

Người bạn gái xuất hiện khá tình tứ bên Sturridge không phải là chân dài đồng hương Jourdan Dunn - người vẫn đang bị đồn đoán hẹn hò với chân sút tuyển Anh.

Vẻ nóng bỏng của bạn gái mới Sturridge.

Có thể, ngôi sao của tuyển Anh đang có một kỳ nghỉ đáng nhớ, tuy nhiên, anh cũng nên xác định trước tinh thần sẽ đối mặt với trận lôi đình, thậm chí là án phạt không nhẹ của HLV Hodgson. Ông từng cảnh báo nếu cầu thủ nào vẫn cố chấp đi chơi quá xa có thể bị gạch tên khỏi danh sách đội tuyển. 

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm