Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phóng nhanh trên làn ôtô, 2 thanh niên lao vào xe đầu kéo

Chạy xe máy với tốc độ cao trên làn đường dành cho ôtô, 2 thanh niên không làm chủ tay lái đã tông mạnh vào đuôi xe đầu kéo khiến 1 người tử vong, người còn lại nguy kịch.

Đến khuya 23/11, lực lượng chức năng quận 9 mới khám nghiệm và di dời xong hiện trường vụ tai nạn trên xa lộ Hà Nội, đoạn gần khu vực ngã tư Thủ Đức thuộc phường Hiệp Phú, quận 9, TP.HCM. 
Theo người dân, khoảng 20h30 cùng ngày, 2 thanh niên điều khiển xe máy lưu thông với tốc độ cao trên phần đường dành cho ôtô của xa lộ Hà Nội, hướng từ cầu Rạch Chiếc đi cầu vượt bằng thép ngã tư Thủ Đức.
Khi đến trước khu vực cổng Đội cảnh sát PCCC quận 9, do không làm chủ được tay lái, xe máy tông mạnh vào đuôi một xe đầu kéo lưu thông phía trước. Cú tông khiến cả 2 văng xuống đường bất tỉnh ngay tại chỗ, máu chảy lênh láng. Chiếc xe máy chui thẳng vào gầm xe đầu kéo.
Các chiến sĩ cảnh sát PCCC gần khu vực phát hiện vụ việc nhanh chóng đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu nhưng 1 người đã tử vong trên đường đến bệnh viện, người còn lại bị thương nguy kịch.
Lực lượng chức năng quận 9 đến hiện trường điều tra, xử lý vụ việc. Đến gần 23h, hiện trường vụ tai nạn mới được di dời. 

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm