Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phòng khám ở TP.HCM bị xử phạt nhiều lần

Phòng khám đa khoa không niêm yết giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh; người hành nghề không đăng ký hành nghề khám bệnh, bị Sở Y tế TP.HCM xử phạt.

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa ra quyết định xử phạt phòng khám đa khoa ở số 495 Cộng Hòa, phường 15 (quận Tân Bình), với số tiền 8,7 triệu đồng.

Theo Thanh tra Sở Y tế, việc xử phạt do phòng khám này sử dụng người hành nghề không đăng ký hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật và không đeo biển tên.

Trước đó, ngày 9/3, Thanh tra Sở Y tế cũng xử phạt cơ sở này 61 triệu đồng về các vi phạm như người hành nghề không đăng ký hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật; không niêm yết giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh.

Đồng thời, phòng khám quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Ngoài bị phạt tiền, Thanh tra Sở Y tế còn buộc phòng khám này tháo gỡ, tháo dỡ, xóa nội dung quảng cáo chưa được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Sách hay về đô thị

Bốn thành phố biến mất - nhà báo nổi tiếng về mảng khoa học Annalee Newitz đưa độc giả bước vào một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và rất cuốn hút khi tìm hiểu lịch sử của cuộc sống đô thị. Tác giả khám phá sự ra đời, phát triển, rồi sụp đổ của bốn thành phố cổ đại, trong đó, mỗi thành phố là trung tâm của một nền văn minh phát triển rực rỡ.

CSGT TP.HCM chặn bắt hàng chục xe máy chạy quá tốc độ

Hơn 2 giờ lập chốt trên đường Nguyễn Hữu Trí, huyện Bình Chánh (TP.HCM), Trạm CSGT Đa Phước phát hiện nhiều tài xế chạy xe quá tốc độ, lập biên bản xử phạt.

An Huy

Bạn có thể quan tâm