Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong độ thất thường của Selena Gomez trên thảm đỏ Met Gala

Giới mộ điệu thời trang nhận định phong cách ăn mặc của Selena Gomez trên thảm đỏ Met Gala qua các năm là "không hề ổn định".

Selena Gomez tham du Met Gala anh 1

Tối 7/5 (giờ địa phương), sự kiện thời trang Met Gala 2018 được tổ chức tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York. Với chủ đề  Thời trang và những tưởng tượng Công giáo, nữ ca sĩ/diễn viên Selena Gomez xuất hiện với bộ đầm trắng nữ tính từ chất liệu silk mỏng, với điểm nhấn là dây đeo cổ hình thánh giá. 

Selena Gomez tham du Met Gala anh 2

Thế nhưng, giọng ca Bad Liar

bị nhận xét là kém sắc bởi những chi tiết xếp tầng khiến thân hình trở nên béo hơn, phần bắp tay thô càng khiến cơ thể thêm phần "đồ sộ".

Selena Gomez tham du Met Gala anh 3

Mặc dù có phong cách trang điểm và làn da nâu tương đồng, nhưng khi đứng cạnh mỹ nhân khác, cựu diễn viên Disney vẫn lộ rõ gương mặt nhợt nhạt. Kiểu tóc búi rối của cô cũng bị đánh giá không phù hợp. Cụ thể trong bức ảnh chụp cùng Kylie Jenner), Gomez kém sắc hơn hẳn.

Selena Gomez tham du Met Gala anh 4

Hình ảnh năm nay hoàn toàn trái ngược với Met Gala 2017, khi Selena Gomez trở thành tâm điểm trong bộ đầm thướt tha với chi tiết đính kết thủ công và những đường cut - out táo bạo, 

khoe vòng một căng đầy cùng phần lưng trần gợi cảm.

Selena Gomez tham du Met Gala anh 5

Tạp chí Vouge Mỹ nhận xét Gomez trông trẻ trung và tươi tắn với mái tóc bob cá tính. 

Cũng trong sự kiện năm ngoái, giọng ca 25 tuổi lần đầu tiên giới thiệu bạn trai The Weeknd sau khi chia tay Justin Bieber. 

Selena Gomez tham du Met Gala anh 6

Trở lại thảm đỏ Met Gala 2016, ca sĩ Good For You diện trang phục đến từ nhà mốt Louis Vuitton. Với chủ đề Thời trang trong thời đại công nghệ, Gomez xuất hiện trong chiếc đầm trắng kết hợp crop-top da cúp ngực bên ngoài, cùng mái tóc được cột cao. 

Selena Gomez tham du Met Gala anh 7

Nhiều người nhận xét cô trông như một nữ sinh trung học với trang phục tương tự... váy ngủ. Lần xuất hiện này khiến cựu diễn viên Disney bị đánh giá tẻ nhạt dù diện bộ cánh đắt tiền. 

Selena Gomez tham du Met Gala anh 8

Tại Met Gala 2015, Selena Gomez thể hiện thần thái sang trọng với bộ váy trắng tuyệt đẹp của Vera Wang, kết hợp mái tóc vuốt ngược tô điểm những bông hoa phong lan tinh khôi. Sự lựa chọn này giúp Selena Gomez vô cùng nổi bật trên thảm đỏ.

Selena Gomez tham du Met Gala anh 9

 Tại đây, loạt báo chí đưa tin Selena Gomez và Justin Bieber chủ động tránh mặt nhau. Thế nhưng, giọng ca Baby vẫn chủ động khen ngợi Gomez hết lời. Anh nói với cánh săn ảnh: "Này, Selena trông đẹp tuyệt ở Met Ball".

Selena Gomez tham du Met Gala anh 10

Vốn trung thành với phong cách gợi cảm nhưng sự xuất hiện của Selena Gomez ở Met Gala 2014 không được đánh giá cao. Cô bị nhận xét khá dừ trong bộ đầm ôm sát màu tím mận của thương hiệu Diane Von Furstenberg. 

Selena Gomez tham du Met Gala anh 11

Khi đứng cạnh Taylor Swift và Karlie Kloss, cô dù là người nhỏ tuổi nhất nhưng lại trông kém tươi tắn với gương mặt đậm phấn và hàng mi giả dày cộp. 


Nhật Lam (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm