Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong độ đáng kinh ngạc của Bruno Fernandes

Rạng sáng 5/6 (giờ Hà Nội), tiền vệ sinh năm 1994 tỏa sáng với 2 bàn thắng giúp Bồ Đào Nha đánh bại Phần Lan 4-2 ở trận giao hữu.

Bruno thăng hoa trong màu áo tuyển quốc gia.

Phút 84 ở trận giao hữu với Phần Lan trên sân José Alvalade (Lisboa, Bồ Đào Nha), khi tỷ số đang là 3-2, Francisco Conceicao chuyền ngược để Bruno Fernandes tung cú dứt điểm tinh quái vào góc gần, đánh lừa toàn bộ hàng thủ đối phương.

Bàn thắng của Bruno giúp Bồ Đào Nha ấn định thắng lợi 4-2 trước Phần Lan. Trong đó, tiền vệ của Man Utd thiết lập thống kê khó tin, khi góp công vào 17 bàn thắng chỉ sau 12 lần ra sân gần nhất cho đội tuyển quốc gia (9 bàn, 8 kiến tạo).

Trước đó, tiền vệ này cũng ghi dấu ấn với một pha dứt điểm từ ngoài vùng cấm, nâng tỷ số lên 3-0 cho Bồ Đào Nha.

Cú đúp của Bruno cùng các bàn của Ruben Dias, Diogo Jota giúp "Seleccao" giành thắng lợi ở trận giao hữu trước thềm VCK EURO 2024. Vào ngày 8/6, thầy trò HLV Roberto Martinez sẽ có trận giao hữu cuối cùng với Croatia, trước khi bước vào chiến dịch chinh phục ngôi vương châu Âu tại Đức.

Ở trận gặp Phần Lan, Cristiano Ronaldo không ra sân. Anh được HLV Martinez đặc cách cho hội quân muộn.

Hiện tại, CR7 trong kỳ nghỉ cùng gia đình. Tiền đạo sinh năm 1985 dự kiến lên tuyển trong một vài ngày tới, sau khi tổ chức sinh nhật cho cô con gái nhỏ Eva.

Ngay trước EURO 2024, Bồ Đào Nha đón tin dữ khi tiền vệ Otavio không thể đến Đức do chấn thương cơ. Mattheus Nunes của Man City đã được triệu tập thay thế.

Đây là tổn thất không nhỏ của đội bóng đến từ bán đảo Iberia, bởi Otavio là đối tác ăn ý của Ronaldo trong màu áo Al Nassr.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Ronaldo hào hứng khi Mbappe gia nhập Real Madrid

Cristiano Ronaldo khẳng định sẽ dõi theo hành trình của Kylian Mbappe trong màu áo Real Madrid.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm