Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách sushi châu Âu tại Hà Nội

Phong cách take away giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong việc thưởng thức món này và thuận tiện cho những khách hàng làm công sở.

Sushi là món ăn truyền thống nổi tiếng của người Nhật, được thị trường châu Âu đón nhận nồng nhiệt từ nhiều năm nay.

Ở châu Âu, tốc độ làm việc nhanh nên dịch vụ take away sushi được đông đảo khách hàng ủng hộ bởi sự tiện lợi cho công việc. Và nay, phương thức này đã được áp dụng ở Việt Nam bởi Fresh Sushi tại 24D phố Tạ Hiện.

Tại đây, các mónsSushi rất phong phú, được bày bán theo phong cách châu Âu, chính vì vậy được nhiều bạn trẻ thích thú và hưởng ứng nhiệt tình.

Không chỉ đơn giản bởi sự tiện lợi, mà các món sushi ở đây đều rất ngon, tinh tế và đầy đủ chất. Sushi ở đây có rất nhiều món phong phú.

Loại thứ nhất là sushi nắm, tiếng Nhật gọi là nigirizushi. Cơm nắm trộn dấm, bên trên đặt một miếng hải sản có thể là cá hồi, cá ngừ hoặc các loại hải sản khác và xen kẽ bên trong là một chút wasabi. Thực khách có thể dùng thêm gia vị như xì dầu, gừng tím muối chua ngọt. Loại này phổ biến nhất.

Nigiri tôm.

Loại thứ hai là loại phổ biến nhất - makizushi. Các nguyên liệu được cuốn chặt trong lớp lá rong biển khô, có “ngoại hình” giống với gimbab của Hàn Quốc. Còn có loại được bọc bên ngoài là lớp cơm trộn giấm, vừng, rượu riêng của Nhật Bản thì gọi là Ura-maki.

Loại thứ ba là temaki. Đây là một nhánh của dòng sushi cuốn makizushi (được cuốn như các đồ ăn cuốn của Việt Nam trong lớp rong biển sấy khô), với điểm đặc biệt là cuốn xoắn như ốc quế.

Temaki trứng cá hồi.

Loại thứ tư là sushi gói như bánh, tiếng Nhật gọi là oshisushi.

Oshi 3 màu.

Cách thưởng thức: Nguyên liệu ăn kèm cùng sushi là wasabi, gừng ngâm chua và nước tương nhưng ăn như thế nào để có thể thưởng thức được vị ngon tuyệt mĩ của sushi không phải là việc đơn giản. Đối với nước tương, các bạn chú ý chỉ chấm phần bề mặt của các nguyên liệu hải sản để khi đặt miếng sushi trong miệng chúng ta sẽ nhận thấy được một chút chua, một chút mặn, và hương vị tuyệt vời của hải sản.

Với dịch vụ take away của Fresh Sushi, sản phẩm khách hàng mua sẽ được đóng gói kèm theo các nguyên liệu ăn cùng và có thể giao đến tận nhà đối với những khách hàng có nhu cầu. Fresh Sushi hiện đang có chương trình tặng Handroll Gà chiên cho khách hàng sử dụng Facebook và check-in khi đến mua hàng tại 24D Tạ Hiện, chỉ kéo dài trong 7 ngày.

Fresh Sushi

24D Tạ Hiện, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Gọi ngay để được phục vụ tận nơi: 04 629 76418

Tư liệu: Fresh Sushi

Bạn có thể quan tâm