Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách sâu lắng trong bộ sưu tập của Luxy Nguyen

Vừa qua, Luxy Nguyen đã cho ra mắt BST mới mang tên "The first collection 2016 of Luxy Nguyen brand" lấy cảm hứng từ nước Nga với hình ảnh của những cánh rừng bạch dương bạt ngàn.

Đến với BST này, các tín đồ thời trang sẽ cảm nhận được sự suy tư sâu lắng, cảm xúc chủ đạo của khoảnh khắc giao mùa. Các tone màu sáng vẫn được sử dụng, tuy nhiên về sắc độ có sự trầm lắng hài hòa hơn.
Các thiết kế cùng tone màu mang lại vẻ dịu dàng nữ tính nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, thanh lịch vốn có của thương hiệu thời trang Luxy Nguyen.
Điều đặc biệt ở BST lần này là sự đổi mới về chất liệu tạo lên cảm nhận mới về cảm xúc thương hiệu. Toàn bộ công nghệ sản xuất và nguyên phụ liệu được nhập khẩu từ những quốc gia có tiếng về ngành công nghệ may mặc và những chất liệu sáng tạo làm mê đắm tín đồ thời trang.
Với những chi tiết thiết kế, họa tiết trang trí tinh tế, các bộ trang phục của Luxy Nguyen như làn hương thơm nhẹ mà sâu của ngày xuân, thoang thoảng trong từng góc nhỏ của cuộc sống.
Với kinh nghiệm được học tập ở những học viện thời trang trong nước, quốc tế cùng khoảng thời gian dài sống và làm việc trong ngành công nghiệp thời trang, bằng những nỗ lực của bản thân và tư chất vốn có, Luxy Nguyen được xem là nhà thiết kế trẻ có tiềm năng của làng thời trang Việt.
Các mẫu thiết kế mang lại sự tiện ích, phù hợp với từng hoàn cảnh. Đây được xem là những gợi ý tinh tế cho chị em trong việc lựa chọn trang phục.
Nhà thiết kế Luxy Nguyen luôn tìm hướng đi mới trong trang phục cũng như ý tưởng cho các BST. Để truyền tải hết ý tưởng trong bản thiết kế, Luxy Nguyen đã tự làm người mẫu cho BST mới.
Bạn gái trở nên rạng rỡ, thu hút trong mọi góc nhìn cùng những thiết kế của Luxy Nguyen.
Luxy Nguyen được biết đến là thương hiệu thời trang gắn liền với nét trẻ trung, tinh tế, sang trọng và quyến rũ dành cho phụ nữ. Sắp tới, Luxy Nguyen sẽ phát triển dòng thời trang lịch lãm dành cho phái mạnh.
Nhiếp ảnh Huỳnh Viết Trường và trang điểm Tani Trần - Bảo Ngọc Nguyễn giúp nhà thiết kế trẻ thực hiện bộ ảnh thời trang này.

Showroom Desinger

36/30, D2, Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: 0918 721818

Facebook: https://www.facebook.com/BrandLuxy/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm