Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách không ổn định của Wowy

Tại Rap Việt mùa hai, nam rapper sinh năm 1988 biến hóa nhiều phong cách. Rời bỏ những chiếc áo phao quá khổ, anh lại trông lịch lãm với bộ suit đen vừa vặn.

wowy o rap viet anh 1

Tại Rap Việt mùa hai, Wowy là người chịu khó thay đổi phong cách nhất trong dàn huấn luyện viên, không giống Karik trung thành với vẻ cá tính, Binz lịch lãm hay Rhymastic giữ vững chất bụi phủi. Trang phục của anh thường trở thành chủ đề được mang ra để bàn tán ở đầu mỗi tập. Ở tập 11, anh gây bất ngờ cho fan khi không còn đeo kính râm - món phụ kiện gắn liền với Wowy từ mùa một, trông chất ngầu trong chiếc áo choàng của Versace. Nam rapper cho biết anh không đeo kính ở tập này vì muốn hòa mình vào phần thi của thí sinh để cảm nhận rõ hơn từng tiết mục.

wowy o rap viet anh 2

So với mùa một, cách phối đồ của Wowy chú trọng vào yếu tố nhiều lớp hơn, kèm theo những tông màu bắt mắt. Chiếc áo phao quá khổ được anh diện ở tập 10 bị MC Trấn Thành trêu giống những con rối hơi.

wowy o rap viet anh 7

Wowy và Karik có màn phối đồ ăn ý khi cùng lăng xê tông vàng ở tập 7. Chiếc áo camo jacket được Wowy phối cùng sơ mi cổ ve, quần jogger tông nâu tạo nên nét trẻ trung.

Những lần sao mặc đồ xấu nhất năm 2021

Các ngôi sao không phải lúc nào trông cũng hoàn hảo. Đôi khi, họ trở thành trò cười vì chọn những bộ đồ quá xấu.

Ji Soo (BlackPink) mặc theo phong cách 40 năm trước

Không diện đồ hiệu, chị cả BlackPink trung thành với những bộ váy áo tông màu nhẹ nhàng, thể hiện hình tượng trong trẻo.

'Emily in Paris' phần 2 tiếp tục bóp méo thời trang Pháp?

Trong khi người Pháp định nghĩa sự sang trọng nằm ở những bộ trang phục đơn giản, tinh tế, Emily lại đi ngược điều đó và bị nhận xét giống "con vẹt", "chú hề".

Dĩ An

Ảnh: Vie Channel

Bạn có thể quan tâm