Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách của Jules Kounde

Mỗi khi hội quân cùng tuyển Pháp, trung vệ Jules Kounde thường xuyên thu hút nhờ phong cách thời trang ấn tượng.

Phong cach cua Jules Kounde anh 1
Hình ảnh gây chú ý của Kounde trên tuyển. Ảnh: Reuters.

Sáng 3/9 (giờ Hà Nội), trung vệ của Barcelona tiếp tục trở thành tâm điểm gây chú ý. Lần này, Kounde diện chiếc váy đen, mặc áo ba lỗ cách điệu, kết hợp với đôi ủng và các vật dụng khác.

Cầu thủ này luôn biết cách tạo dấu ấn trước ống kính, tỏ ra tự tin và táo bạo. Tờ GQ Pháp từng bình chọn Kounde là cầu thủ có phong cách ăn mặc sành điệu nhất.

Cầu thủ 25 tuổi có niềm đam mê lớn với thời trang. Kounde không ngại sự phán xét. Anh thường xuyên tạo lối đi riêng trong thời trang khi kết hợp nhiều xu hướng khác nhau.

Kounde được đánh giá cao ở khả năng biến tấu trang phục không đụng hàng với bất kỳ ai, cùng kiểu trình diễn như người mẫu. Đại bản doanh Clairefontaine dường như biến thành sàn runway của riêng Koune mỗi khi anh sải bước.

Mùa này, Kounde có màn khởi đầu thăng hoa cùng Barcelona. Anh đá chính 4 trận, ghi 1 bàn và giúp CLB xứ Cataloina toàn thắng cả 4 trận, qua đó dẫn đầu BXH La Liga 2024 với khoảng cách 4 điểm bỏ xa Real Madrid.

Trở lại với tuyển Pháp, thầy trò HLV Didier Deschamps sẽ có 2 trận gặp Italy vào ngày 7/9 và Pháp vào ngày 10/9 (giờ Hà Nội) thuộc bảng B Nations League 2024.

Barcelona lột xác

Bất chấp cuộc khủng hoảng ở hàng tiền vệ hay những khó khăn về tài chính, Barca của tân huấn luyện viên Hansi Flick đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng.

Lamine Yamal vượt thành tích của Messi

Đêm 31/8, Lamine Yamal tạo thống kê ấn tượng trong trận thắng 7-0 của Barca trước Valladolid ở vòng 4 La Liga.

Thắng Valladolid 7-0, Barca bỏ xa Real Madrid tại La Liga

Đêm 31/8, Barca vùi dập Valladolid 7-0 ở vòng 4 La Liga, qua đó tạo khoảng cách 7 điểm so với Real Madrid (12 so với 5).

Mục thể thao giới thiệu cuốn sách mang tựa đề “Zidane” của các tác giả Patrick Fort và Jean Philippe, được chỉnh lý và cập nhập thông tin mới vào năm 2018. Cuốn sách này mang đến cho độc giả những câu chuyện xung quanh cuộc đời và sự nghiệp của huyền thoại người Pháp trong màu áo Juventus, Real Madrid và ĐTQG Pháp.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm