Trong không gian ấm cúng của nhà hàng Phở 24 thuộc khuôn viên Big C Hoàng Văn Thụ (TP.HCM), các khách mời với đa phần là những bạn trẻ có phong cách rất năng động và hiện đại đã có những khoảnh khắc trải nghiệm Phở Việt - hồn Việt đầy ấn tượng.
Trước hết là món phở tái mới. Tô phở nóng nghi ngút khói với màu sắc rất bắt mắt và mời gọi thực khách: màu xanh của hành hoa, màu trắng của hành tây, màu phớt hồng của những lát thịt bò, lớp nước dùng trong và thanh ngọt, những sợi bánh phở trắng mịn, mềm và tươi. Đại diện Phở 24, người cũng có mặt tại buổi cảm nhận để giao lưu cùng các khách mời, cho biết: món phở tái mới với chất lượng tuyệt hảo hơn, ngon hơn và bổ dưỡng hơn nhờ thịt bò hảo hạng nhập khẩu, nước dùng truyền thống được ninh từ xương bò 100%, bánh phở tươi 100%, và dĩ nhiên không thể bỏ qua việc áp dụng nghiêm ngặt công thức nấu phở gia truyền của thương hiệu để đảm bảo từng tô phở luôn là một tô phở Việt đúng nghĩa.
Ấn tượng hơn nữa là đội ngũ nhân viên phục vụ của quán với những chàng trai cô gái vui vẻ và nhiệt tình. Ngoài việc chuẩn bị một điệu nhảy sôi động với đạo cụ là những vật dụng để nấu phở tạo sự hào hứng tuyệt đối cho khách mời, các bạn nhân viên còn thể hiện sự chuyên nghiệp và thân thiện khi đáp ứng rất nhanh các yêu cầu của khách. Bạn muốn có thêm một đĩa hành? Bạn muốn thêm rau, thêm chén nhỏ để pha nước chấm? Mọi thứ đều có ngay “trong vòng 5 nốt nhạc”. Để làm được điều này, toàn bộ nhân viên ở đây đều được huấn luyện rất bài bản, từ cách nấu phở cho đến phong thái phục vụ. Nhân viên cũng sẽ áp dụng tiêu chuẩn vàng do ban lãnh đạo Phở 24 đề ra.
Theo một nghiên cứu thị trường mới đây do Phở 24 thực hiện, thực khách Việt Nam, đặc biệt là những người trẻ ở các thành phố lớn, đang rất có nhu cầu tìm đến những nhà hàng phở cao cấp với chất lượng đáng tin cậy, vị trí thuận tiện, dịch vụ chuyên nghiệp. Ngoài việc đảm bảo những bữa ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng, họ còn có nhu cầu thư giãn trong bữa ăn, thông qua môi trường quán ăn thoải mái, sạch sẽ, dễ trò chuyện cùng bạn bè hoặc đồng nghiệp, người thân. Món phở tái mới này là một phần trong kế hoạch đáp ứng những nhu cầu mới của khách hàng cũng như mở rộng quy mô cửa hàng của Phở 24.
Với lịch sử 10 năm phát triển và quy mô gần 100 cửa hàng trên cả nước, có thể nói thương hiệu này đang là một “đại gia” franchise tại Việt Nam. Quy mô lớn như vậy, cộng với thực tế nấu phở không hề dễ dàng, việc đảm bảo chất lượng đồng nhất trên toàn bộ chuỗi cửa hàng xem ra là thách thức lớn nhất đối với những người điều hành Phở 24. Tại buổi cảm nhận hương vị tinh tuý của quán vừa rồi, đại diện của thương hiệu đã nhấn mạnh: “Chất lượng là ưu tiên hàng đầu mà chúng tôi cam kết trong từng tô phở: đó phải là những tô phở mang đậm phong vị Việt Nam, được đội ngũ nhân viên của chúng tôi phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất và tận tâm nhất”.
Thương hiệu áp dụng một công thức chung cho toàn bộ chuỗi cửa hàng và rất cẩn trọng trong việc lựa chọn nguyên liệu cho các món phở, món ăn chủ lực của chuỗi cửa hàng. Giá mỗi tô phở vừa túi tiền, phù hợp cho số đông thực khách. Bỏ lại bên ngoài những áp lực, bận rộn của công việc và cuộc sống, khách hàng có thể thoải mái thưởng thức một tô phở tái thật ngon, bổ dưỡng trong không gian sạch sẽ, thoáng mát với giá chỉ 49.000 đồng.
Với chiến lược mới này, Phở 24 kỳ vọng sẽ tạo ra được chất lượng và tính nhất quán trong từng cửa hàng, thể hiện qua từng tô phở thơm ngon, dinh dưỡng, hợp vệ sinh, kèm theo cung cách phục vụ hiếu khách nhất. Với thương hiệu này, việc làm hài lòng các khách hàng Việt là một sứ mệnh, bởi phở một nghệ thuật, một phần hồn của dân tộc Việt.
Tư liệu: Phở 24