Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam thăm giáo viên vùng sâu

Phó thủ tướng đã chia sẻ và động viên các thầy cô tiếp tục vượt qua khó khăn, bám trường, bám lớp, đưa con chữ đến với học sinh vùng sâu, vùng xa.

Sáng 19/11, UBND tỉnh Đắk Nông phối hợp cùng một công ty cổ phần sữa tổ chức chương trình sữa học đường, trao quà cho học sinh, giáo viên  Trường THCS Đắk P’lao và Trường tiểu học Quang Trung (huyện Đắk G’long, Đắk Nông) nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Ngay nha giao Viet Nam anh 1
Phó thủ tướng tặng bút cho thầy, cô giáo. Ảnh: Đình Nam/VGP.

 

Đây là 2 trường thuộc xã vùng sâu, vùng xa và khó khăn nhất của tỉnh Đắk Nông. Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đến dự lễ.  

Tại đây, Phó thủ tướng đã chia sẻ và động viên các thầy cô tiếp tục vượt qua khó khăn, bám trường, bám lớp, đưa con chữ đến với các em học sinh vùng sâu, vùng xa.

“Đời sống giáo viên nơi đây còn thiếu thốn nhưng không thấy ai than khổ. Nhiều giáo viên nói với tôi rằng không sợ khổ và ước muốn đóng góp sức mình gieo con chữ cho các em, mong các em có những bữa ăn đủ chất. Tôi rất xúc động”, Phó thủ tướng chia sẻ.

Nhân dịp này, phía công ty sữa trao tặng hơn 6.000 hộp sữa trị giá gần 200 triệu đồng cho gần 350 học sinh của Trường tiểu học Quang Trung.

Đơn vị này cũng hỗ trợ Trường THCS Đắk P'lao xây dựng thư viện mới với số tiền 100 triệu đồng. Hoạt động này nhằm nâng cao điều kiện học tập, tạo cơ hội cho học sinh tiếp cận thêm kiến thức mới.


Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm