Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phó thủ tướng Lê Minh Khái: Bạc Liêu đi đúng hướng về năng lượng sạch

Phó thủ tướng lưu ý tỉnh Bạc Liêu cần cân nhắc, xây dựng quy hoạch các dự án thật khoa học, cân đối được ngân sách bằng cách thu hút, thực hiện các dự án lớn.

Chiều 9/4, Phó thủ tướng Lê Minh Khái cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bạc Liêu tiếp xúc cử tri sau kỳ họp Quốc hội.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri có nhiều ý kiến về những chính sách liên quan đến người làm việc không chuyên trách cấp xã, phường; chế độ hưu trí cho những người nghỉ hưu trước đây còn thấp, chưa đảm bảo cuộc sống; đề nghị cần đầu tư hạ tầng, nhất là giao thông, đầu tư các công trình phòng chống sạt lở...

Pho thu tuong Le Minh Khai tiep xuc cu tri Bac Lieu anh 1

Phó thủ tướng Lê Minh Khái tiếp xúc xử tri tại Bạc Liêu. Ảnh: Hải Huỳnh.

Phó thủ tướng Lê Minh Khái ghi nhận những ý kiến của cử tri liên quan đến điện tái tạo, cơ sở hạ tầng và giao thông. Phó thủ tướng lưu ý tỉnh Bạc Liêu cần cân nhắc, xây dựng quy hoạch các dự án thật khoa học, hướng tới khát vọng, cân đối được ngân sách bằng cách thu hút, thực hiện các dự án lớn, nhất là các dự án từ nguồn năng lượng sạch mà Bạc Liêu đã xác định và đang đi đúng hướng.

Theo ông, Bạc Liêu tiếp tục thực hiện mục tiêu phát triển ngành tôm, nông nghiệp, chú ý hoàn thiện cơ sở hạ tầng, trong đó quan tâm đến hạ tầng giao thông để nâng cao vị thế của tỉnh, nâng cao giá trị sản phẩm xã hội.

Phó thủ tướng đề nghị tỉnh Bạc Liêu cần quan tâm xây dựng những cơ chế phù hợp để thu hút đầu tư; triển khai thực hiện kế hoạch phải có trọng tâm, trọng điểm. Đặc biệt là nêu cao tinh thần đoàn kết, tiếp tục xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, giữ vững khát vọng đưa Bạc Liêu phát triển bền vững.

Tiểu sử ông Lê Minh Khái, tân Phó thủ tướng

Ông Lê Minh Khái sinh năm 1964, quê Bạc Liêu, có trình độ thạc sĩ Kế toán kiểm toán.

Việt Tường - Nhật Tân

Bạn có thể quan tâm