Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phó giám đốc bệnh viện bị tố lái ôtô cán trái cây của người bán rong

Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận bị tố lái ôtô cán nát một số trái đu đủ của người bán hàng rong ngồi trước nhà ông.

Ngày 10/4, bác sĩ Trần Văn Mạnh, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận, xác nhận vừa biết được thông một tài khoản mạng xã hội tố ông lái ôtô cán nát trái cây của người bán hàng rong ngay trước nhà.

pho giam doc benh vien bi to anh 1
Hình ảnh những trái đu đủ bị bác sĩ lái ôtô cán nát đăng trên mạng xã hôi.

“Tôi không dùng mạng xã hội nên mới được gia đình báo sự việc. Hôm đó (ngày 2/4), tôi vội đi nên không biết xảy ra sự việc. Tôi rất lấy làm tiếc về vụ việc”, bác sĩ Mạnh nói.

Theo bác sĩ Mạnh, sáng 2/4, ông vội việc nên lái ôtô đi làm mà không biết có va chạm với những người bán hàng rong ngồi ở vỉa hè trước nhà ông. Sau đó, gia đình ông nghe ồn ào đã ra đền số tiền 80.000 đồng cho người phụ nữ trên. Gia đình nghĩ vụ việc đã qua nên cũng không báo với ông, đến hôm sau thì phát hiện thông tin trên mạng xã hội.

Trước đó, một tài khoản Facebook đã đăng thông tin một người phụ nữ bán hàng rong ở lề đường Lê Hồng Phong (phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết) bị ôtô cán nát một số trái đu đủ.

pho giam doc benh vien bi to anh 2
Hình ảnh cùng clip đăng tải được chia sẻ rất nhiều.

Chủ tài khoản này cho hay người lái ôtô là bác sĩ Mạnh và sự việc xảy ra ngay trước phòng nha khoa của gia đình bác sĩ này. Người này còn cho rằng sự việc đã xảy ra rất nhiều lần. Trước đây, bác sĩ Mạnh còn cán nát thanh long của một cụ già ngồi bán ở đây.

Sự việc nhận được rất nhiều bình luận trái chiều, nhiều người không đồng tình với hành động trên của vị bác sĩ dù là vô tình hay cố ý. Nhưng cũng có nhiều bình luận cho rằng đoạn đường trên hình thành chợ tự phát thường xuyên buôn bán lấn chiếm vỉa hè nên bác sĩ Mạnh bức xúc.

pho giam doc benh vien bi to anh 3
Đường Lê Hồng Phong, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Bác sĩ bị tố tắc trách khiến bệnh nhân thiệt mạng

Chị Em nhập viện nghi bị rắn cắn nhưng bác sĩ được cho là không sử dụng huyết thanh kháng nọc độc nên nữ bệnh nhân tử vong.




Huỳnh Hải

Bạn có thể quan tâm