Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phở Đặc Biệt chọc giận Hòa Minzy

Trong thời gian ngắn vừa qua, Phở nhanh chóng trở thành hiện tượng khi từ những vlog vui nhộn, hài hước trên mạng mà anh đã chiếm được vô số tình cảm của khán giả.

Vào cuối tuần qua, Phở Đặc Biệt cùng Hòa Minzy bị bắt gặp khi cùng nhau đi ăn trưa với người hâm mộ. Anh chàng "Châu Tinh Trì" Việt Nam là gương mặt được nhiều nhãn hàng để mắt tới, mới đây nhất là sự kiện Phở đồng hành cùng nhóm nhạc đình đám 2NE1 tại Việt Nam.

Còn với Hòa Minzy, cô nàng sinh năm 1995 trở thành quán quân của cuộc thi âm nhạc Học viện ngôi sao. Ngoài giọng hát "Hòa liều" (tên gọi thân mật mà FC dành cho Hòa Minzy) nhanh chóng chinh phục được nhiều khán giả trẻ khắp mọi nơi bởi phong cách trẻ trung, năng động đúng với lứa tuổi của cô.

Vì thế ngay khi cuộc thi "Tôi yêu Yeah1" thông báo khách mời tiếp theo chính là 2 nhân vật "đình đám" Phở Đặc Biệt và Hòa Minzy, BTC khá đau đầu khi có vô số bài dự thi gửi về cho chương trình. Việc lựa chọn ra 2 bạn fan may mắn nhất để được đi ăn tối cùng thần tượng cũng không phải điều dễ dàng.

Đến với buổi ăn trưa cùng 2 bạn khán giả may mắn nhất chương trình, tuy những phút đầu còn e dè nhưng sau một lúc làm quen và giao lưu, mọi người đã có thể trò chuyện với nhau thoải mái, vui vẻ. Đặc biệt hơn hẳn, đó là fan chiến thắng buổi ăn cùng Hòa Minzy đang sinh sống tại một tỉnh miền Trung, nhưng vì quá yêu mến Hoà Minzy nên không thể nhường chiếc vé “hẹn hò” cùng Hoà Minzy cho người khác, thay vào đó nhờ người thân đi thay thế để có cơ hội trò chuyện cùng thần tượng của mình qua điện thoại. Fan phương xa còn gửi tặng cho "Hòa liều" 1 quyển số nhật ký viết về tình cảm đối với cô nàng quán quân. Điều này khiến cho Hòa Minzy vô cùng cảm động. 

Không khí thoải mái, vui vẻ và hài hước khiến cho buổi ăn trưa của "Phở Hòa" và fan hâm mộ ngập trong tiếng cười. Đây có lẽ là khoảng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất Phở Đặc Biệt và Hòa Minzy

 Với quyển thực đơn trước mặt....

                                  

…nhưng khi được bạn của fan trúng thưởng đưa quyển sổ nhật ký đầy tâm tư tình cảm thì Hòa Minzy lại chăm chú hơn.

 

 "Hòa Liều" bật cười với những dòng tâm sự fan dành cho mình.

 

 Phở ân cần chăm sóc chu đáo cho fan... Anh còn chủ động lựa chọn món ăn trưa cho mọi người.

 

 Thỉnh thoảng lại xin ý kiến của quản lý nhà hàng.

 

 Những món ăn mà Phở lựa chọn dường như khá hợp ý fan hâm mộ của anh, khiến cô bé không khỏi bật cười.

 

Trong khi đó, "Hòa liều" lại suy nghĩ để ghi lại những dòng hồi đáp vào sổ lưu niệm của fan phương xa. 

 

 

Cùng nhau chụp những bức ảnh kỷ niệm. 


Sau 1 hồi, món ăn mới đem ra đã làm nảy ra "cuộc chiến" của 2 thần tượng trẻ.

 

Món ăn bắt mắt làm Hòa Minzy một mực dành lấy về cho mình....Tuy nhiên, Phở cũng không vừa, điều này khiến cô Liều "tức muốn khóc".

 

Còn giở trò "bắt nạt" cô nàng... 

 

"Tự sướng" với điện thoại 1280 của Hòa Minzy.

 

Địa điểm: MOF Japanese Dessert Cafe.

Tư liệu: Yeah1

Bạn có thể quan tâm