Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phó chủ tịch toàn cầu Merck xúc tiến đầu tư dược tại Việt Nam

Trong chuyến công tác xúc tiến đầu tư tại Việt Nam,phó chủ tịch phụ trách toàn cầu cùng lãnh đạo cấp cao của Merck Healthcare đã đến thăm và làm việc tại FPT Long Châu.

Nhân chuyến công tác chính thức tại Việt Nam, ông Andre Musto - Phó chủ tịch toàn cầu Merck Healthcare - cùng lãnh đạo cấp cao chọn FPT Long Châu là chuỗi nhà thuốc đại diện trong quá trình xúc tiến đầu tư, cũng như đánh giá tiềm năng phát triển thị trường.

Chuyến công tác của lãnh đạo cấp cao Merck đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược hợp tác, khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành dược phẩm của hai đơn vị, đồng thời mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng.

FPT Long Chau anh 1

Phó chủ tịch toàn cầu cùng lãnh đạo cấp cao của Merck Healthcare thăm và làm việc tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu.

Là một trong những đơn vị dẫn đầu lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam, FPT Long Châu đánh dấu bước phát triển lớn mạnh khi trở thành tên tuổi được các hãng dược phẩm hàng đầu thế giới lựa chọn hợp tác, nhằm phát triển ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam. Đây cũng là đơn vị nhận được nhiều cơ hội hợp tác sâu rộng với các doanh nghiệp dược phẩm toàn cầu, hướng đến phục vụ sức khỏe cộng đồng.

FPT Long Châu là một trong những chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam phủ sóng khắp 63 tỉnh thành, cam kết chuyên thuốc theo đơn bệnh viện với nguồn gốc chính hãng, giá tốt. Song song đó, nhà thuốc không ngừng ra mắt dịch vụ hỗ trợ người bệnh qua ứng dụng số.

Với những dấu mốc ấn tượng, FPT Long Châu trở thành đối tác chiến lược quan trọng, đồng hành cùng các thương hiệu sản xuất dược phẩm trong và ngoài nước như GSK, Astrazeneca, Sanofi, Boehringer Ingelheim, Zuellig Pharma, MediUSA, AND, Omron, Japanwell, Traphaco, Imexpharm, Stella, Boston, DHG, ECO…

FPT Long Chau anh 2

Ông Andre Musto cùng lãnh đạo cấp cao của Merck và bà Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc điều hành FPT Long Châu.

Merck là một trong những hãng dược phẩm hàng đầu và lâu đời trên thế giới, với hơn 350 năm kinh nghiệm. Tập đoàn hướng đến phương châm cải thiện và bảo vệ sức khỏe con người. Trải qua nhiều năm, Merck Healthcare khẳng định vị thế bằng nỗ lực không ngừng nghỉ, ra mắt nhiều dòng sản phẩm điều trị bệnh đái tháo đường tuýp II, cholesterol, điều trị ung thư và các dược phẩm liên quan hormone.

Chuyến thăm và làm việc chính thức tại FPT Long Châu của phó chủ tịch toàn cầu và lãnh đạo cấp cao Merck góp phần thắt chặt quan hệ hợp tác, cũng như khai phá cơ hội phát triển, tối ưu tăng trưởng thị trường bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam. Cả hai cam kết đồng hành xây dựng thị trường bán lẻ dược phẩm bền vững, đặt lợi ích người tiêu dùng, bệnh nhân và gia đình lên hàng đầu.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm