Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phó Chủ tịch thị trấn bỏ nhiệm sở sau vụ đánh ghen của vợ

Sau vụ đánh ghen của vợ mình với bà Hường, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ, ông Trần Bôn đã không đến cơ quan làm việc hơn 1 tuần lễ không có lý do.

Ngày 24/6, ông Hoàng Phước, Chủ tịch UBND thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế), cho biết hiện ông Trần Bôn, Phó Chủ tịch UBND thị trấn này vẫn chưa đến cơ quan làm việc sau hơn 1 tuần lễ.

"Vụ việc này đang được địa phương báo cáo cho Thường vụ Huyện ủy và UBND huyện Phú Vang để các cơ quan này cho ý kiến nhằm có hướng xử lý", ông Phước cho hay.

Pho Chu tich thi tran bo nhiem so sau vu danh ghen anh 1
UBND thị trấn Thuận An. Ảnh: T.H

Trước đó, cho rằng chồng mình có quan hệ tình cảm với bà Hường, vợ ông Bôn đã đánh ghen bà Hường, Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ thị trấn Thuận An. Hậu quả, vụ việc này khiến bà Hường phải nhập viện điều trị.

Ông La Phúc Thành, Chủ tịch UBND huyện Phú Vang, cho biết Thường vụ Huyện ủy và UBND huyện đang chờ địa phương báo cáo chính thức về vụ việc bỏ nhiệm sở của ông Bôn.

Theo ông này, mặc dù ông Bôn bỏ nhiệm sở nhưng cơ quan có thẩm quyền của huyện không cho bầu người khác giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND thị trấn Thuận An thay thế ông Bôn.

 


Điền Quang

Bạn có thể quan tâm