Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phó chủ tịch Inter Milan lên tiếng về việc mua Messi, bán Icardi

Khi Ronaldo đã chính thức cập bến Juventus, thông tin Inter Milan có tham vọng sở hữu Messi khiến các CĐV trên toàn thế giới hết sức quan tâm.

Tuần vừa qua, những lời phát biểu của ông Troncheti Provera, giám đốc điều hành của Pirelli, hãng lốp xe tài trợ áo đấu cho Inter Milan về việc muốn đội bóng Serie A chiêu mộ Lionel Messi trở thành thông tin sốt dẻo được cả thế giới quan tâm.

Rất nhiều người không khỏi háo hức trước viễn cảnh tiếp tục được nhìn thấy Messi và Cristiano Ronaldo đối đầu trên sân, trong bối cảnh thủ quân của Bồ Đào Nha đã chuyển sang thi đấu cho Juventus từ mùa hè năm nay.

Inter Milan phu nhan chieu mo Lionel Messi,  Barcelona anh 1
Nhiều tờ báo Italy đưa tin về việc ông Provera muốn Inter chiêu mộ Messi.

Tuy nhiên, Phó chủ tịch Inter Milan Javier Zanetti mới đây đã gạt bỏ những tin đồn này và khẳng định không có chuyện muốn đưa Messi về thi đấu tại Serie A.

"Thật điên rồ", Zanetti trả lời với Fox Sports Argentina, "Chẳng có một chút sự thật nào trong thông tin chúng tôi đang hỏi mua Messi".

Bên cạnh đó, Phó chủ tịch Inter cho biết vẫn hài lòng với 2 chân sút người Argentina đội bóng đang sở hữu, Mauro Icardi và Lautaro Martinez.

Cũng theo những tin đồn mới đây, Icardi được cho là sẽ rời khỏi CLB trong mùa hè này. Tuy nhiên, ông Zanetti cho biết Inter đang chuẩn bị ký kết với Icardi một bản hợp đồng mới trong vài tuần tới.

"Icardi sẽ ở lại. Ngay sau khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, chúng tôi sẽ ngồi thảo luận với cậu ta về các điều khoản trong hợp đồng mới", Zanetti nói. "Cậu ấy có 2 năm giữ băng thủ quân Inter và thể hiện được vai trò của một đội trưởng đích thực. Icardi khởi động đầu mùa giải mới từ sớm và luôn có mặt để chào đón những cầu thủ mới, là người đầu giới thiệu cho họ về cuộc sống ở Inter. Icardi thực sự rất chuyên nghiệp. Cậu ấy sẽ không tới Real Madrid".

Inter Milan phu nhan chieu mo Lionel Messi,  Barcelona anh 2
Icardi chuẩn bị ký hợp đồng mới với Inter Milan.

Mới đây, Lautaro Martinez chính thức gia nhập Inter từ CLB Racing Avallaneda. Phó chủ tịch Zanetti lấy làm vui mừng khi đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Martinez trước những đối thủ sừng sỏ như Atletico Madrid và Borussia Dortmund.

Là tiền đạo trẻ đầy tiềm năng của bóng đá Argentina, Martinez nhanh chóng được nhận chiếc áo số 10 của "Nerazzurri".

"Sau khi biết Martinez chắc chắn không ký hợp đồng với Atletico, chúng tôi đã ngay lập tức nắm lấy cơ hội", Zanetti nói. "Lautaro chắc chắn sẽ thể hiện rất tốt tại châu Âu".

Tài săn bàn của Mauro Icardi Icardi là vua phá lưới Serie A 2017/18 với tổng cộng 29 bàn thắng.

James Rodriguez bị phạt 11,65 triệu euro vì tội trốn thuế giống Messi

Sau Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, James Rodriguez là cái tên lớn tiếp theo bị sở thuế Tây Ban Nha sờ gáy vì tội trốn thuế trong thời gian thi đấu tại xứ sở đấu bò.

Bích Hiền

Bạn có thể quan tâm