Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng, vừa được Ban Bí thư cho nghỉ hưu trước tuổi.

Ông Trần Đình Văn.

Ngày 1/10, theo nguồn tin của Tiền Phong, Ban Chấp hành Trung ương vừa có quyết định để ông Trần Đình Văn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khoá XV tỉnh Lâm Đồng, thôi giữ chức Uỷ viên Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lâm Đồng, nhiệm kỳ 2020-2025; nghỉ hưu trước tuổi từ ngày 1/10.

Trước đó, chiều 25/9, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã họp để xem xét, quyết định về việc cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV đối với ông Trần Đình Văn.

Trong tháng 8 vừa qua, Ủy ban Kiểm tra Trung ương quyết định thi hành kỷ luật ông Trần Đình Văn bằng hình thức cảnh cáo.

Đóng BHXH chưa đủ 15 năm, không rút 'một cục' được hưởng trợ cấp

Công dân Việt Nam đủ tuổi nghỉ hưu, chưa đủ thời gian đóng BHXH 15 năm, nếu không rút BHXH một lần thì sẽ được hưởng trợ cấp hàng tháng.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gặp mặt cán bộ Công an cấp cao nghỉ hưu

Chiều 14/8, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự Gặp mặt cán bộ công an cấp cao nghỉ hưu.

Thứ trưởng Bộ Nội vụ và 3 tướng lĩnh quân đội nghỉ hưu

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã ký các quyết định của Thủ tướng về việc nghỉ hưu từ 1/7 đối với một số cán bộ thuộc Bộ Nội vụ, Bộ Quốc phòng.

Những cuốn sách của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm là chủ biên, tác giả của nhiều đầu sách lý luận chính trị, trong đó có những cuốn được tái bản nhiều lần.

Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng đối với Công an nhân dân, Tư tưởng Hồ Chí Minh về công an nhân dân, 125 câu nói của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công an nhân dân, Tư tưởng Hồ Chí Minh về Công an nhân dân - Giá trị lý luận và thực tiễn, Tham nhũng và hoạt động của Công an nhân dân trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng ở Việt Nam là một số tác phẩm tiêu biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

https://tienphong.vn/pho-bi-thu-thuong-truc-tinh-uy-lam-dong-tran-dinh-van-nghi-huu-truoc-tuoi-post1678270.tpo

Thái Lâm/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm