Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phó bí thư Thanh Hóa sẵn sàng để công an trích xuất tin nhắn

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức cuộc họp đột xuất liên quan việc Phó bí thư tỉnh này bị tung tin đồn có "bồ nhí" trên mạng xã hội.

Chiều 21/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức phiên họp đột xuất liên quan việc ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, bị tung tin đồn có "bồ nhí" trên mạng xã hội Facebook.

Báo Thanh niên dẫn lời một nguồn tin cho biết trong cuộc họp này, ông Đỗ Trọng Hưng khẳng định tin đồn gây xôn xao dư luận những ngày qua là hoàn toàn bịa đặt, vu khống.

Pho bi thu chung minh khong bo nhi anh 1
Một trong số nhiều hình ảnh trên mạng xã hội lan truyền chiều tối 19/3. 

Cũng tại cuộc họp, Phó bí thư Thường trực Thanh Hóa đề nghị cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ. Trong trường hợp nếu cần, ông Hưng đề nghị cơ quan công an có thể trích xuất toàn bộ tin nhắn đi và đến từ số điện thoại của ông từ năm 2014 đến thời điểm có tin đồn để điều tra, đối chứng.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã chỉ đạo Công an tỉnh khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm người tung tin đồn.

Trước đó, từ chiều tối 19/3, mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa có "bồ nhí".

Các thông tin, hình ảnh thể hiện việc nhắn tin qua lại với nhiều nội dung nhắc đến thông tin nội bộ của tỉnh Thanh Hóa trong thời gian qua và đời tư của ông Đỗ Trọng Hưng. Đáng chú ý, nội dung tin nhắn nhắc đến vụ "hot girl" Quỳnh Anh ở Sở Xây dựng cùng tên nhiều lãnh đạo tỉnh này. Trong đó có ông Ngô Văn Tuấn - nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã bị Thủ tướng ký quyết định cách chức.

Sau ít giờ đăng tải, một số tài khoản Facebook đã gỡ bỏ thông tin và hình ảnh. Tuy nhiên, rất nhiều tài khoản, diễn đàn mạng xã hội đã lưu lại và chia sẻ chóng mặt.

Pho bi thu chung minh khong bo nhi anh 2
Nguyễn Thị Trang khẳng định mình đã bị vu khống. Ảnh: FBNV.

Ngày 20/3, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Thanh Hóa khẳng định thông tin có liên đến việc ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy tỉnh này có “bồ nhí” là hoàn toàn bịa đặt.

Trao đổi với Zing.vn, chị Nguyễn Thị Trang (26 tuổi, tạm trú tại phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa - hiện là cộng tác viên trang điểm Đài truyền hình Thanh Hóa) - nhân vật tin đồn nhắc đến có mối quan hệ tình ái với ông Đỗ Trọng Hưng, khẳng định những thông tin này là bịa đặt, vu khống mình một cách trắng trợn. Việc này đã làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín cá nhân chị và gia đình.

Trang cho rằng có kẻ xấu đã lấy ảnh của chị trên Facebook cá nhân rồi lồng ghép hình ảnh với nội dung tin nhắn họ tự tạo ra để vu khống chị.

Trang cho hay cô đã làm đơn đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra người tung tin vu khống mình để xử lý trước pháp luật. 

Thanh Hóa nói gì về thông tin lãnh đạo tỉnh có 'bồ nhí'

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa khẳng định hình ảnh và thông tin lãnh đạo tỉnh này có "bồ nhí" đang lan truyền trên Facebook là bịa đặt, nhảm nhí.

Cô gái bị tung tin đồn là 'bồ nhí' Phó bí thư Thanh Hóa lên tiếng

Cô gái 26 tuổi khẳng định thông tin "bồ nhí" Phó bí thư tỉnh nhắm vào mình là bịa đặt, vu khống và đang làm đơn đề nghị công an Thanh Hóa điều tra.


Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm