Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phó bí thư đoàn xã chết trong tư thế treo cổ

Mới lập gia đình được 9 tháng, vợ đang mang bầu thì anh Đức được phát hiện tử vong trên đồi keo. Cảnh sát nhận định, nạn nhân chết do treo cổ tự tử.

Ngày 27/10, ông Vi Văn Xuân - Trưởng Công an xã Mậu Lâm (huyện Như Thanh, Thanh Hóa) cho biết, chiều tối hôm trước, nhân dân phát hiện một người chết trong tư thế treo cổ tại đồi keo dọc con suối, cách đó 200 mét có chiếc xe máy.

Công an xã xác định nạn nhân là anh Lê Văn Đức (26 tuổi), Phó bí thư đoàn xã Mậu Lâm. Xe máy nằm cạnh hiện trường là của anh Đức.

“Trước đó, tôi nhận được điện thoại từ gia đình hỏi anh Đức có đi làm không. Tôi kiểm tra thì biết Đức đi học ở TP Thanh Hóa không đến cơ quan. Đến chiều thì tôi nhận được thông tin”, ông Xuân nói.

Sự việc được báo lên Công an huyện Như Thanh. Qua khám nghiệm, nhà chức trách không phát hiện có tác động từ bên ngoài liên quan đến cái chết của Đức.

Cảnh sát nhận định, anh này chết do treo cổ tự tử. Gia đình nạn nhân không yêu cầu mổ tử thi.

Cũng theo vị Trưởng công an, anh Đức hiền lành, nhiệt tình trong công việc. Anh mới lập gia đình được 9 tháng, vợ đang mang bầu. Trước khi tử vong, anh này không có biểu hiện khác thường.

Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm