Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim mới của Seo Ye Ji tiếp tục gây tranh cãi

Lee Rael (do Seo Ye Ji thể hiện) quyến rũ người đàn ông hơn 13 tuổi để trả thù. Tình tiết này của phim "Eve" đang gây tranh cãi.

Sau vấn đề cảnh 19+ trong tập đầu tiên, bộ phim truyền hình mới Eve của Seo Ye Ji tiếp tục nhận nhiều chỉ trích do khoảng cách tuổi tác giữa các nhân vật. Ngày 3/2, tờ My Daily đưa tin nhiều khán giả trên các cộng đồng trực tuyến bày tỏ sự không thoải mái vì khoảng cách tuổi tác giữa các nhân vật chính.

Tập đầu tiên có cảnh nhân vật Lee Rael (do Seo Ye Ji thể hiện) 28 tuổi, quyến rũ nhân vật của Park Byung Eun, 41 tuổi để trả thù. Nhiều cư dân mạng chỉ trích khi khoảng cách tuổi tác giữa hai nhân vật trong phim là 13 tuổi.

“Điều gây sốc hơn cảnh giường chiếu là khoảng cách tuổi tác giữa 2 nhân vật”, “Tôi đoán khoảng cách tuổi tác hơn 10 năm không còn gì đáng ngại nữa sau khi bộ phim này lên sóng. Điều này có đúng đắn không?”, “Tại sao một cô gái 28 tuổi lại hẹn hò với người 41 tuổi chứ”, “Khoảng cách tuổi tác thực sự có vấn đề. Tôi không thích việc một người đàn ông 40 tuổi thích một cô gái đôi mươi”, My Daily trích đăng bình luận của khán giả trên diễn đàn Theqoo.

Tuy nhiên, cũng có khán giả bênh vực đoàn làm phim. Họ cho rằng Lee Rael là cô gái dùng sức hấp dẫn của bản thân để trả thù người đàn ông thành đạt lớn tuổi. Do đó, việc hai nhân vật cách biệt nhiều tuổi là điều hợp lý.

Eve là phim đầu tiên của Seo Ye Ji sau thời gian im ắng vì vướng tranh cãi liên quan đến bạn trai cũ. Tập đầu của phim lên sóng ngày 1/6 đã gây nên tranh cãi vì sự xuất hiện của cảnh 19+ giữa Lee Rael với Jang Jin Wook (do Lee Ha Yool thủ vai).

The Fact cho biết tập đầu tiên của Eve đạt tỷ suất người xem trung bình khả quan là 3,6%, theo thống kê của Nielsen Korea. Tập 1 và 2 được đánh giá phù hợp với người xem trên 19 tuổi.

Thời đại mới của điện ảnh Hàn Quốc

Các phim Hàn Quốc nhận giải thưởng lớn tại liên hoan phim quốc tế từng không đoạt doanh thu cao từ thị trường nước ngoài. Tuy nhiên, "Parasite" là ngoại lệ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm