Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng xem phim kinh dị, Apple Watch tưởng bị đau tim

Không chỉ kích hoạt cảnh báo nhịp tim trên Apple Watch, bộ phim còn khiến người xem buồn nôn và chạy khỏi rạp.

Bộ phim "The Outwaters" được cho là khiến người xem hoảng sợ đến mức chạy khỏi rạp. Ảnh: Cinedigm.

Một người dùng vừa chia sẻ trải nghiệm xem phim kinh dị khiến cảnh báo nhịp tim cao trên Apple Watch “nhảy” đến 2 lần. Người này cho rằng phim đáng sợ đến mức chiếc đồng hồ thông minh đã “tưởng” anh lên cơn đau tim trong rạp.

Cụ thể, người dùng Twitter với biệt danh JoeMonsterrr đã đăng tải tweet mô tả trải nghiệm xem công chiếu “The Outwaters” – bộ phim kinh dị mới nhất của đạo diễn Robbie Banfitch. Anh cho biết chiếc Apple Watch đã báo nhịp tim vượt quá 120 nhịp/phút.

"Robbie Banfitch, ông thật tuyệt vời! The Outwaters thật sự là bộ phim có những phân cảnh kinh khủng nhất mà tôi từng được xem trong một phim kinh dị found-footage", người dùng này chia sẻ.

Khi được hỏi về bức ảnh chụp chiếc Apple Watch, anh cho biết đồng hồ thông minh của Apple “nhảy” cảnh báo nhịp tim cao tới 2 lần trong suốt quá trình xem phim.

Phim kinh di Apple Watch anh 1

Apple Watch của người dùng cảnh báo nhịp tim bất thường khi xem phim. Ảnh: JoeMonsterrr.

"Nó đã thực sự cảnh báo tôi 2 lần xuyên suốt bộ phim. Đây quả thực là trải nghiệm đáng nhớ”, người này tiếp tục.

Hồi tháng 8/2022, một người dùng Reddit cũng chia sẻ trải nghiệm tương tự khi Apple Watch cảnh báo nhịp tim vượt quá 120 nhịp/phút khi xem phim kinh dị "Smile".

The Outwaters đã ra mắt tại Mỹ vào tháng trước. Bộ phim kể về hành trình của 4 du khách khi cắm trại ở một vùng xa xôi của sa mạc Mojave. “Những âm thanh bí ẩn ám ảnh họ, và khi một thế lực đáng sợ xuất hiện, hành trình kinh hoàng của họ bắt đầu”, tóm tắt của bộ phim viết.

Cảnh báo nhịp tim cao trên Apple Watch là tính năng phát hiện các dấu hiệu bất thường trong nhịp tim của người dùng, giúp họ có thể chuẩn bị và ứng biến trước các vấn đề về tim mạch nghiêm trọng.

Với Apple Watch, Táo khuyết đang đặt cược nhiều hơn vào sự an toàn của người dùng và các khái niệm liên quan đến sức khỏe Với hàng loạt tính năng hỗ trợ người dùng trong những trường hợp xấu.

Nhiều người dùng đã được cứu sống nhờ việc Apple Watch cảnh báo nhịp tim cao bất thường, dấu hiệu của vấn đề tim mạch, đột quỵ.

Hồi tháng 7/2021, một người phụ nữ ở Michigan, Mỹ được Apple Watch cảnh báo nhịp tim cao bất thường. Nhờ phát hiện kịp thời nên bà được đưa đến cơ sở chăm sóc y tế khẩn cấp. Bác sĩ sau đó đã xác nhận người phụ nữ này vừa trải qua một cơn đau tim mà bà không nhận ra.

Những câu chuyện bên trong Apple

Văn hóa bí mật luôn là một điểm đặc biệt của Apple. Cuộc đời Steve Jobs, Tim Cook và quá trình sáng tạo những sản phẩm quan trọng như iPhone thường chỉ được tiết lộ qua những trang sách, nơi các tác giả dành nhiều năm để mang tới những câu chuyện hấp dẫn

Apple Watch có thể bị cấm bán tại Mỹ

Luật bản quyền do Uỷ ban Thương mại Quốc tế Mỹ mới ban hành có thể khiến Apple Watch bị cấm bán tại quốc gia này.

Tính năng mới trên iPhone 14 liên tục gây họa

Các trạm cấp cứu tại Mỹ bị khủng bố bởi hàng chục cuộc gọi khẩn cấp mỗi ngày nhưng đa số chúng đều là cuộc gọi nhầm, do Apple Watch và iPhone 14 tưởng người dùng gặp tai nạn.

Người phụ nữ phát hiện mang thai sớm nhờ Apple Watch

Phát hiện nhịp tim trên Apple Watch tăng cao bất thường, người phụ nữ đã đi xét nghiệm thai kỳ và phát hiện mình mang thai mà không cần siêu âm.

Việt Anh

Bạn có thể quan tâm